Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch Vụ Quay Phim Giới Thiệu Doanh Nghiệp, Sản Phẩm Tại Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V073582
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2016
Hết hạn
01/06/2017
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ghi Xóa Đè
Điện thoại
0915 782 785
Địa chỉ
653 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP HCM
Nội dung chi tiết

Dịch Vụ Quay Phim Giới Thiệu Doanh Nghiệp, Sản Phẩm Tại Quận 3
Những hình ảnh, âm thanh, kỹ sảo kết hợp hài hòa với nhau giúp để lại ấn tượng sâu sắc hơn trong nhận thức của người xem… đó cũng là lí do vì sao ngày nay càng nhiều doanh nghiệp yêu thích và lựa chọn xây dựng một đoạn phim tự giới thiệu cho chính mình. ADFILM tự tin mang sản phẩm đến cho bạn. Quay phim giới thiệu doanh nghiệp ở tphcm | Với hệ thống mạng xã hội như Facebook, Youtube... phát triển mạnh như hiện nay, Mọi doạnh nghiệp đều muốn có cho mình 01 clip phim giới thiệu doanh nghiệp.

 

[MEDIA=youtube]WWcjFEUr4wk[/MEDIA]



Những hình ảnh quảng bá doanh nghiệp trên brochure, cataloge… hầu như không đủ để thể hiện hết những thông tin cũng như điểm mạnh của chính doanh nghiệp. Vì vậy, một hình thức quảng bá mới mới ra đời – phim tự giới thiệu doanh nghiệp – như là một cầu nối hiệu quả hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng. Trong một đoạn phim quay phim giới thiêu doanh nghiệp, bạn không chỉ giới thiệu được dịch vụ mà bạn cung cấp, bạn còn truyền tải đến người xem về lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp, về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, về máy móc thiết bị hiện đại, về điểm mạnh vượt trội… cho người xem cái nhìn chi tiết và tổng quan về doanh nghiệp một cách sinh động và thu hút hơn.

Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong ngành, đã hợp tác cùng nhiều đối tác lớn và đã cho ra đời nhiều thước phim tự giới thiệu mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng, ADFILM vẫn không ngừng nâng cao kỹ thuật cũng như chuyên môn để ngày càng đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu của khách hàng. Với qui trìnhsản xuất phim tự giới thiệutương tự như qui trình sản xuất TVC, ADFILM vạch ra từng khâu cụ thể, đảm bảo kết quả trong từng khâu và cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ với công ty quay phim giới thiệu doanh nghiệp để được tư vấn miễn phí về dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp, dịch vụ quay phim giới thiệu công ty, chuyên làm phim quảng cáo, quay phim giới thiệu công ty giá rẻ, quay phim giới thiệu sản phẩm, phim giới thiệu công ty…

Lưu ý: Chúng tôi sẽ báo giá sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng ( hợp lý. Phải chăng. Cạnh tranh)

TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHUYÊN LÀM PHIM QUẢNG CÁO ADFILM

Địa chỉ: 653 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP HCM
Hotline : 0915 782 785
Điện thoại: (08) 6258 1870
Email: adfilm.hd@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục