Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch Vụ Sữa Chữa Nhà TP HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V274158
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2019
Hết hạn
07/06/2020
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0338346190
Điện thoại
0338346190
Email
Địa chỉ
0338346190
Nội dung chi tiết

Dịch Vụ Sữa Chữa Nhà TP HCM

Đ/c: 752/8/4 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông, Bình Tân 

Tel: 0338346190

Dịch Vụ Sữa Chữa Nhà TP HCM chuyên:

- Nhận thi công xây dựng sửa chữa nhà, đi điện nước, chống thấm, thạch cao, sơn nước, hoàn thiện nhà, vệ sinh công nghiệp, đóng gạch, la phông...

- Nhận tất cả các công trình gần xa, báo giá nhanh, giá mềm.

 

Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng" được đưa lên hàng đầu, chúng tôi luôn làm hài lòng theo yêu cầu chủ đầu tư thi công đúng tiến độ, không ngại xa, luôn nhiệt tình với khách hàng, sẵn lòng làm những công trình dù là nhỏ nhất với giá rẻ hợp lý. Chúng tôi sẽ thay bạn giải quyết vấn đề những khúc mắc, tư vấn biện pháp thi công, kinh tế, vật liệu thi công thế nào cho hiệu quả.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được cam kết 100% là tốt nhất.

Dịch Vụ Sơn Nhà Trọn Gói Giá Rẻ

Để đáp ứng nhu cầu sơn lại nhà, sơn chung cư, sơn shop, nhà hàng, quán cà phê …tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay của khách hàng, với yêu cầu về chất lượng sơn, đội thợ sơn, kỹ thuật sơn, nước sơn bền, đẹp dài lâu. chúng tôi đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện khả năng của mình ở mỗi hạng mục công trình.

 

Dịch vụ sơn nhà giá rẻ - thi công sơn nhà nhanh, uy tín là một trong những lợi thế mà  chúng tôi có được. Đó là nỗ lực của toàn thể đội sơn với kinh nghiệm nhiều năm và sự hợp tác nhiệt tình của gia chủ ở mỗi công trình chúng tôi đã thực hiện.

Kinh nghiệm mà chúng tôi đã xử lý ở các công trình:

Sơn nước nhà cũ: xử lý hiện tượng tường bị nứt nhỏ,nứt lớn, bề mặt tường ố vàng, bong tróc, rêu mốc, bề mặt tường bị phấn hóa ( khi xoa tay vào tường tay chúng ta sẽ bị lớp bụi sơn bám vào)…Vệ sinh tường, dặm vá, trét bột bả ma tít, sơn nước hoàn thiện. 

Sơn nước nhà mới: Khi bề mặt đã khô bả trét bột ma tít 2 lớp, xả phẳng, vệ sinh sạch bề. Sơn ngoài trời bắt buộc nên sơn lót ( sơn lót có tác dụng bám dính chặt bào bề mặt lớp bột trét, vào bề mặt tường. Tạo ra một lớp màng mỏng ngăn cách sự tác động của thời tiết nắng và mưa làm hư lớp bột trét, bề mặt tường ), sau đó sơn phủ sơn phủ hoàn thiện, số lớp sơn phủ tùy thuộc chủng loại sơn, nhãn hiệu sơn, và mã màu sơn mà chúng ta cần sơn mấy lớp để lên màu chuẩn.

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua, chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành, phục vụ quý khách hàng trong thời gian tới!

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 0338346190 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Dịch Vụ Sữa Chữa Nhà TP HCM 

Đ/c: 752/8/4 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông, Bình Tân 

Tel: 0338346190

https://www.quangcao24h.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục