Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch công chứng tiếng Pháp chính xác, giá rẻ, lấy ngay trong ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V088352
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2016
Hết hạn
09/12/2017
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Tiếng Pháp tuy không được gọi là ngôn ngữ thứ hai trên thế giới nhưng cũng là ngôn ngữ khá phổ biến. Nước Pháp còn được biết đến là nơi lãng mạn nhất cho những cặp đôi yêu nhau.

Bạn đang có nhu cầu đi du học sang nước Pháp hay đi du lịch tới nơi đầy lãng mạn này? Bạn cần dịch một bộ hồ sơ để có thể đi sang Pháp, hãy đến với Công ty dịch thuật Dịch Tiếng chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ làm Quý khách hàng hài lòng về chất lượng của bản dịch.
dream-france-1372411004_500x0

Nếu bạn muốn đi sang Pháp, bạn sẽ cần phải dịch thuật công chứng một trong những loại tài liệu sau đây, tùy thuộc vào mục đích chuyển đi của bạn:
- dịch công chứng giấy khai sinh
- dịch công chứng số hộ khẩu
- dịch công chứng bằng tốt nghiệp
- dịch công chứng bảng điểm
- dịch công chứng chứng minh thư
- dịch công chứng giấy xác nhận
- dịch công chứng giấy bảo lãnh ngân hàng
....
Loại tài liệu nào bạn cần dịch thuật sẽ phụ thuộc vào bạn sang nước Pháp để làm gì? Nhưng dù là vì mục đích gì thì bạn cũng vẫn phải cần đến dịch vụ dịch thuật công chứng.
Công ty dịch thuật Dịch Tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch thuật, cùng với những biên phiên dịch được đào tạo bài bản, làm việc với tâm huyết và cái tâm của nghề dịch, chắc hẳn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu, dù là với những khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn đang không biết tìm đến địa chỉ dịch thuật nào tin cậy, không biết công ty dịch thuật nào uy tín, hãy gọi tới chúng tôi theo số điện thoại 0934.425.988 hoặc gửi email tới địa chi: dichthuattieng@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Địa chỉ văn phòng: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục