Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch tài liệu tiếng Anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V088365
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2016
Hết hạn
09/12/2017
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Tiếng Anh không còn xa lạ đối với chúng ta. Kể từ khi đât nước chúng ta bước vào hội nhập, tiếng Anh dẫn trở nên không thể thiếu trong giao tiếp hàng ngày. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy tiếng Anh ở khắp mọi nơi. Khi đi đến nơi công cộng, những điểm du lịch trong nước, có những biển chỉ dẫn, bảng thông báo, biển báo hiệu bằng tiếng anh, nhưng không phải tất cả trong số chúng ta đều biết đến ngoại ngữ này. Ví dụ bạn có thể dễ dàng bắt gặp những bảng hiệu như Parking here ( đỗ xe tại đây) hay No smoking ( cấm hút thuốc lá). Đối với giới trẻ, học tiếng Anh là điều khá dễ dàng để tiếp cận, nhưng đối với những người lớn tuổi, việc tiếp thu một ngoại ngữ mới là điều khá khó khăn.
Cũng chính vì lẽ đó, có nhiều Công ty dịch thuật đã ra đời như một dịch vụ tiện ích để rút ngắn khoảng cách về sự khác biệt trong ngoại ngữ. Khi cần dịch một tài liệu nào đó từ tiếng Anh sang tiếng Việt, hoặc từ tiếng Việt sang tiếng Anh, đơn giản nhất là đem chúng đến các công ty dịch thuật.image
Với đội ngũ biên, phiên dịch được đào tạo tại những trường ngoại ngữ hàng đầu tại Việt Nam, công ty dịch thuật Dịch Tiếng làm việc với sự tận tuỵ, với cái tâm của nghề dịch, luôn đảm bảo đem lại cho Quý khách hàng những bản dịch chất lượng nhất, và với giá thành phải chăng nhất.

Chúng tôi sẽ dịch miễn phí những tài liệu dịch tiếng Anh ngắn cho khách hàng, mục đích chính là để tiếng Anh không phải là điều quá xa lạ đối với chúng ta.
Hãy liên hệ chúng tôi bằng cách gửi thư điện tử đến địa chỉ dichthuattieng@gmail.com hoặc liên hệ số điện thoại 098 6000118 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về các loại tài liệu cần dịch thuật.

Tin đăng cùng chuyên mục