Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch tài liệu tiếng Anh chuẩn công chứng tư pháp giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V090667
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2017
Hết hạn
09/01/2018
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang muốn dịch tài liệu tiếng Anh chuẩn, công chứng tư pháp giá rẻ? Bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ dịch thuật chuẩn theo đúng tiêu chí đề ra? Hãy đến với chúng tôi, Công ty dịch thuật Dịch Số - Hotline 0934 425 988 hoặc gửi email đính kèm tài liệu cần dịch thuật công chứng tư pháp giá rẻ vào địa chỉ email dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ phản hồi lại email, báo giá và tư vấn những dịch vụ cần thiết cho Quý khách hàng.

Dịch thuật tiếng Anh nghe có vẻ đơn giản nhưng để dịch tiếng Anh chuẩn thì không phải ai cứ học và tốt nghiệp Đại học ra là làm được. Có rất nhiều người có thể giao tiếp được tiếng Anh nhưng khi bảo ngồi dịch một văn bản từ tiếng Việt sang tiếng Anh hoặc dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt thì không thể dịch chính xác được. Đấy chính là điểm khác biệt giữa văn viết và văn nói.

788

Biên dịch viên làm việc tại dịch thuật Dịch Số là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, từ đó họ có thể xử lý được các tình huống dịch thuật một cách trơn tru, mà nếu tài liệu đó được xử lý bởi những người không có kinh nghiệm, thì thật khó mà làm được. Đó cũng là lý do mà mặc dù tiếng Anh là một ngoại ngữ rất phổ biến rồi nhưng dịch vụ dịch thuật tiếng Anh vẫn được sử dụng rộng rãi.

Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ công chứng tư pháp giá rẻ, sau khi các tài liệu được dịch thuật từ tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc từ tiếng Việt sang tiếng Anh thì chúng tôi sẽ đem đi công chứng, chứng thực bản dịch được dịch thuật chuẩn xác tại phòng tư pháp.

Quý khách đang có tài liệu và vẫn chưa biết địa chỉ cần dịch thuật công chứng, hãy tới địa chỉ: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội hoặc số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến AnHải Phòng để được phục vụ tôt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục