Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch tài liệu tiếng Anh sang tiếng Việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V088351
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2016
Hết hạn
09/12/2017
Xem :
404
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Công ty dich thuật của chúng tôi chuyên đảm nhận dịch vụ dịch thuật tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt. Nếu bạn đang có nhu cầu cần dịch tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng việt hoặc dịch ngược từ tiếng Việt sang tiếng Anh, hay nhấc máy gọi chúng tôi theo số điện thoại 0934.425.988 hoặc gửi thư yêu cầu tới địa chỉ: dichthuattieng@gmail.com, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bạn.

Dịch tiếng Anh là loại hình dịch thuật rất quen thuộc với chúng ta. Mặc dù tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, nhưng không phải ai cũng sử dụng thành thạo được tiếng Anh, hoặc dịch tiếng anh được một cách chính xác. Phần lớn, người ta cần rất nhiều thời gian để đầu tư khả năng tiếng anh. Những biên dịch viên đều đào tạo bài bản ít nhất 4 năm tại trường Đại học để học về kiến thức dịch, phương pháp dịch. Bên cạnh đó còn rất nhiều năm tại trường phổ thông để học về ngữ pháp căn bản, các cách sử dụng thi, câu, tình huống sao cho Anh hóa. Tất cả những điều đó có lẽ là lí do mà mặc dù nhiều người biết tiếng Anh nhưng lại không thể dịch thuật được.
dich-tieng-anh

Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt thường dễ dàng hơn dịch tiếng Việt sang tiếng Anh. Vì nếu bạn có một lượng kiến thức từ mới nhất định, bạn có thể dịch được từ Anh sang Việt chính xác tới 60%. Nhưng để dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh, bạn cần phải biết về cấu trúc ngữ pháp, cách dùng câu, cách chia động từ,... và rất nhiều các kiến thức khác.

Do đó, nếu bạn không phải là chuyên gia trong lĩnh vực này, hãy để chúng tôi thực hiện điều đó giúp bạn, Công ty dịch thuật chúng tôi còn cung cấp dịch vụ dịch thử miễn phí, nếu bạn hài lòng có thể tiếp sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi luôn hướng tới lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục