Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch tài liệu tiếng Trung giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V088343
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2016
Hết hạn
09/12/2017
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu dịch thuật tài liệu tiếng Trung với chi phí rẻ, chất lượng như ý muốn? Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0934425988 hoặc gửi email về địa chỉ dichthuattieng@gmail.com. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc, tư vấn các vấn đề về bản dịch cho bạn.

image

Dịch tiếng Trung là loại dịch vụ được nhiều Khách hàng quan tâm đến. Khi thị trường Trung Quốc đang tràn nhập sang Việt Nam, thì nhu cầu người dân hiểu được tiếng Trung trở nên ngày càng nhiều. Không thể phủ nhận rằng, Trung Quốc đang đầu tư rất lớn vào nước ta, từ các công trình cầu đường tới những trung tâm thương mại, hay đơn giản chỉ là những vật phẩm dụng cụ sử dụng hàng ngày. Những máy móc, trang thiết thị, đâu đâu ta cũng thấy là nhãn hiệu của Trung Quốc. Vậy, chúng ta phải làm gì khi không hiểu được tiếng Trung, không hiểu quy cách cũng như cách sử dụng những sản phẩm đó thế nào? Câu hỏi đó đã trở nên rất đơn giản từ khi có dịch vụ dịch thuật tiếng Trung.

Công ty dịch thuật Dịch Tiếng cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Trung với chi phí rất cạnh tranh và vẫn luôn đảm bảo tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Đối với những loại tài liệu thông thường, bạn sẽ chỉ phải chi 50.000 VNĐ cho mỗi trang tài liệu cần dịch thuật và điều đặc biệt nhất là, bạn có thể lấy ngay tài liệu đó trong ngày.

Đối với những loại tài liệu khó, phức tạp đòi hỏi có trình độ hiểu biết chuyên sâu, mức giá dịch thuật tiếng Trung sẽ được nâng lên một chút tuỳ thuộc vào độ khó của tài liệu.

Dịch tiếng Trung chuyên ngành kỹ thuật, chuyên ngành kinh tế như tài chính, kế toán, chuyên ngành may mặc hay chuyên ngành y đều là những chuyên ngành được Công ty chúng tôi rất tự tin khi đảm nhận. Các khách hàng đến dịch thuật tại Công ty chúng tôi luôn cảm thấy hài lòng và chúng tôi luôn cam kết hoàn tiền 100% cho Quý khách hàng với những bản dịch sai sót 10%.

Bằng tâm huyết, sự tận tuỵ khi làm nghề, chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho Quý khách hàng chất lượng, dịch vụ tốt nhất.

Hotline: 0934.425.988/  0466. 616365

Địa chỉ: 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Tin đăng cùng chuyên mục