Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật Sen Vàng nơi dịch thuật công chứng chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V243223
Giá
30.000 VNĐ
Ngày đăng
08/01/2019
Hết hạn
08/01/2020
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty CP Dịch Thuật Sen Vàng
Điện thoại
0916554866
Địa chỉ
Lầu 2, Số 43 -45 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Q1
Nội dung chi tiết

Chúng tôi hướng đến là một công ty Dịch Thuật Công Chứng chuyên nghiệp, do vậy chúng tôi sử dụng những nhà dịch giả tốt nhất ở Việt Nam kết hợp cùng đội ngũ nhân viên dịch thuật chuyên nghiệp của công ty để tạo ra những bản Dịch Thuật chất lượng nhất, nhanh nhất và giá rẻ nhất. 

Cùng với đội ngũ nhân viên văn phòng chuyên nghiệp nhiệt huyết, tận tâm, luôn phục vụ khách hàng với một tình thần cầu thị, đầy nhiệt huyết, với mong muốn được chia sẻ giúp đỡ. Đội ngũ cộng tác viên đa dạng, đa lĩnh vực, đa ngôn ngữ, là những giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy lâu năm ở tại các trường Đại học, trung tâm văn hóa, những cộng tác viên làm việc cho những tập đoàn lớn, họ là những con người am hiểu về ngôn ngữ, am hiểu sâu rộng về lĩnh vực Dịch Thuật Chuyên Ngành, hiểu được tinh thần nội dung của các bản dịch, truyền tải chính xác về nội dung và thuật ngữ của tài liệu cần Dịch Thuật, và quan trọng hơn họ là những con người mong muốn đóng góp một phần nhỏ công sức trí tuệ của mình vào sự thành công và phát triển của đât nước.

Cách làm nhanh nhất để có được một báo giá miễn phí chính xác là hãy gọi cho chúng tôi theo số 0916. 554. 866 hoặc gửi tài liệu của bạn tới địa chỉ  Saigon@dichthuatsenvang.com

Sài gòn: Lầu 2, Số 43 -45 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Q1
 

Dịch Thuật Sen Vàng rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục