Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật công chứng tiếng Anh giá rẻ tại Kiến An Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V098952
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2017
Hết hạn
25/05/2018
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Kiến An » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
137 Phan Đăng Lưu
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu dịch thuật công chứng tiếng Anh giá rẻ tại quận Kiến An, Hải Phòng. Suy nghĩ rằng Kiến An vẫn là một quận kém phát triển làm bạn lo lắng rằng sẽ phải sang trung tâm thành phố để tìm kiếm dịch vụ dịch thuật công chứng này. Tuy nhiên, bắt kịp theo sự phát triển của thành phố, Công ty dịch thuật Dịch Số đã có mặt tại địa chỉ số 137 Phan Đăng Lưu, phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An, là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ, đặc biệt, là dịch thuật công chứng tiếng Anh.

Nhu cầu dịch thuật công chứng tiếng Anh gia tăng là do khách hàng có nhu cầu đi nước ngoài ngày càng nhiều. Mục đích cho mỗi chuyến đi có thể là đi thăm thân, đi du lịch, du học, cũng có thể là xuất khẩu lao động.

788 bé

Để hoàn thành hồ sơ thủ tục nộp lên Đại sứ quán, Quý khách hàng cần phải dịch thuật có công chứng tài liệu các giấy tờ tùy thân, giấy tờ đáp ứng cho mục đích của chuyển đi.

Ví dụ, bạn muốn đi thăm thân hoặc du lịch, bạn phải dịch thuật công chứng giấy xác nhận nghỉ phép của cơ quan/ đơn vị đang công tác cấp. Kèm theo đó là bảng lương của 6 tháng gần nhất. Bên cạnh đó thì bạn sẽ phải dịch thuật công chứng những giấy tờ cơ bản như chứng minh thư, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu.

Đối với trường hợp đi du học, ngoài những giấy tờ cơ bản vừa kể trên, cần phải dịch thuật công chứng học bạ, xác nhận của trường đang học, cũng như các giấy tờ chứng minh được tài chính của mình.

Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo số máy hotline 0934 425 988, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình tới Quý khách hàng. Quý khách hàng cũng có thể liên hệ qua email dichsohn@gmail.com để đính kèm tài liệu cần được báo giá.

Tin đăng cùng chuyên mục