Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật tài liệu tiếng Nhật công chứng giá rẻ tại Kiến An, Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V090666
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2017
Hết hạn
09/01/2018
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Kiến An » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang có một số giấy tờ muốn dịch thuật từ tiếng Việt san g tiếng Nhật và công chứng? Bạn đang chưa tìm được địa chỉ dịch công chứng tiếng Nhật uy tín tại Kiến An, Hải Phòng?

Đừng lo ! Vì giờ đây, Công ty dịch thuật Dịch Số đã có mặt tại địa chỉ số 137 Phan Đăng Lưu (gần cổng C Đại học Hải Phòng). Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ, đặc biệt là các thứ tiếng Anh, Pháp, Đức, Trung, Nhật, Hàn, Nga.

Quý khách hàng có nhu cầu dịch thuật tài liệu sẽ không cần mất công xa xôi tới trung tâm thành phố Hải Phòng, tiết kiệm được cả thời gian đi lại và chi phí dịch vụ. Chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất cùng với cung cấp dịch vụ tốt nhất.

japan-462199

Những loại tài liệu khách hàng thường đem dịch thuật công chứng đó là dịch giấy khai sinh từ tiếng Việt sang tiếng Nhật, dịch sổ hộ khẩu, dịch chứng minh thư, nói chung là các giấy tờ cá nhân, tùy thân, sau đó công chứng bản dịch đó để có thể sử dụng những giấy tờ này tại nước ngoài.

Dịch tiếng Nhật tuy là ngôn ngữ khó nhưng với đội ngũ biên dịch có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, chúng tôi luôn đảm bảo bản dịch là những bản được dịch thuật chính xác nhất. Chúng tôi cam kết hoàn tiền lại Quý khách hàng 100% nếu bản dịch bị sai sót >5 % và chịu trách nhiệm hiệu đính tài liệu của Quý khách hàng theo yêu cầu.

Quý khách hàng có tài liệu cần dịch thuật tiếng Nhật hãy gọi số máy hotline 0934 425 988 để được tư vấn dịch vụ miễn phí 24/7.

Địa chỉ văn phòng tại Hải Phòng: số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng.

Tin đăng cùng chuyên mục