Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật tiếng Hán Nôm

Thông tin mua bán
Mã tin
V088341
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2016
Hết hạn
09/12/2017
Xem :
463
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Dịch tiếng Hán Nôm là ngôn ngữ được xếp vào loại tiếng hiếm. Tuy nhiên, gần đây khách hàng có nhu cầu dịch thuật tiếng Hán Nôm ngày càng nhiều. Những văn bản nào thường được đem đi dịch? Đó phần lớn là những sắc phong, gia phả, bia tượng... Nhiều gia đình có cuốn gia phả từ rất lâu nhưng lại không hiểu trong đó viết gì, không biết được nguồn gốc, các tầng lớp thế hệ và thứ bậc, tôn ti trật tự trong họ nhà mình, nên họ đem đến Công ty dịch thuật để dịch thuật.

image

Công ty dịch thuật Dịch tiếng đã tiếp nhận dịch thuật rất nhiều cuốn gia phả. Có những cuốn gia phả đã mục nát, thậm chí khi mở ra đã bị thủng và còn có những con sâu bọ bò lổm ngổm bên trong, đều được các dịch giả tại Công ty dịch thuật chúng tôi chuyển tải thành tiếng Việt, đúng, đủ nội dung của cuốn gia phả đó.

Về quy trình dịch tiếng Hán Nôm, bước trước tiên các dịch giả sẽ dịch Phiên âm trước, sau đó mới dịch Nghĩa sau. Với những người có vốn từ vựng ít, họ thường đọc luôn phần dịch nghĩa sau khi nhận được bản dịch. Như thế khôhg mất thời gian phải suy nghĩ để hiểu sâu hơn.

Lối viết chữ Thảo trong tiếng Hán Nôm là lối viết được đánh giá là khó nhất, khiến cho các dịch giả mất nhiều thời gian nhất. Do vậy, chi phí dịch các cuốn gia phả có lỗi viết chữ Thảo thường cao hơn những cuốn còn lại.

Dù là lối viết nào, thì Công ty dịch thuật chúng tôi vẫn luôn dịch đảm bảo chính xác nội dung nhất. Bởi những bản dịch đó còn mang ý nghĩa tâm linh rất linh thiêng.

Nếu bạn đang có nhu cầu dịch tiếng Hán Nôm, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0934425988 hoặc gửi thư điện tử tới địa chỉ email dichthuattieng@gmail.com, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí các dịch vụ dịch thuật cho Quý khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục