Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật tiếng Nga uy tín tại Hà Nội.

Thông tin mua bán
Mã tin
V271167
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2019
Hết hạn
02/05/2022
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mua Bán
Điện thoại
0988.591.260
Địa chỉ
Quận 1, thành phố hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Công ty dịch thuật A2Z đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch… tiếng nga uy tín, chất lượng… Tiếng Nga là ngôn ngữ quốc tế khó, đòi hỏi dịch thuật viên cần nắm chắc về ngữ pháp cũng như vốn từ chuyên ngành liên quan khi dịch thuật các tài liệu chuyên ngành, đây là điều mà nhiều văn phòng dịch thuật, phiên dịch… khác không có được.
 


Thành lập và hoạt động được trên 10 năm trong ngành dịch thuật, phiên dịch, Công Ty Dịch Thuật A2Z hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch quốc tế hàng đầu Việt Nam, với đầy đủ mọi chuyên ngành ở nhiều lĩnh vực. Nếu như trước đây khách hàng mỗi khi có nhu cầu thường phải tìm kiếm và đắn đo trong vấn đề giá thành, cũng như lo lắng về chất lượng những bản dịch. Mọi lo lắng đã hoàn toàn bị xóa bỏ kể từ khi Dịch thuật A2Z xuất hiện.
 


Với trên 100 văn phòng, tại 63 tỉnh thành, Dịch thuật A2Z là đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch số 1 tại Việt Nam. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ Dịch thuật Hà Nội có thể hoàn toàn yên tâm. Không chỉ dịch thuật tiếng Nga mà A2Z còn dịch thuật, phiên dịch nhiều ngôn ngữ quốc tế khác nữa bao gồm các thứ tiếng phổ thông thường xuyên sử dụng, đến các thứ tiếng hiếm như: dịch tiếng anh, pháp, nhật, hàn, trung, lào, campuchia, thái lan, ả rập… Khách hàng khi sử dụng dịch vụ dịch thuật, phiên dịch tại A2Z có thể hoàn toàn yên tâm về giá cũng như chất lượng dịch vụ, dịch thuật, phiên dịch. Dịch thuật A2Z nâng bước thành công.

Văn phòng dịch thuật A2Z

Số 12, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0966.779.888 – 088.888.6875

Email:a2zdichthuat@gmail.com

Tham khảo thêm văn phòng dịch thuật khác

Dịch thuật TPHCM

Dịch thuật Bình Dương

Tin đăng cùng chuyên mục