Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật tiếng Trung giá rẻ tại Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V098776
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2017
Hết hạn
24/05/2018
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Kiến An » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
137 Phan Đăng Lưu
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu dịch thuật tài liệu tiếng Trung giá rẻ? Bạn đang chưa tìm được địa chỉ dịch thuật tài liệu tiếng Trung chuẩn xác, giá rẻ? Hãy liên hệ với chúng tôi- Công ty dịch thuật Dịch Số, chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ, dịch tài liệu có công chứng chuẩn xác, chuyên nghiệp. Đặc biệt, chúng tôi đã có mặt tại địa bàn quận Kiến An, thành phố Hải Phòng, Quý khách hàng đang có nhu cầu dịch thuật tiếng Trung, hãy liên hệ với chúng tôi theo số máy hotline 0934 425 988 hoặc gửi email có đính kèm tài liệu cần dịch thuật qua địa chỉ email dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi email và báo giá cho Quý khách hàng.

Untitled

 

Dịch tài liệu tiếng Trung có rất nhiều loại hình tài liệu, dịch tiếng Trung kỹ thuật, dịch tiếng Trung chuyên ngành kinh tế, dịch thuật tiếng trung chuyên ngành xây dựng, điện tử. Tài liệu chuyên ngành nào cũng được chúng tôi xử lý và dịch thuật một cách chính xác nhất. Đội ngũ biên dịch cũng là những người có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo luôn mang lại cho Quý khách hàng những bản dịch đúng nghĩa nhất.

Bên cạnh dịch vụ dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Trung chuẩn xác hoặc dịch thuật từ tiếng Trung đang tiếng Việt, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng trung công chứng tư pháp, đảm bảo các bản dịch được mang tính chất pháp lý.

Địa chỉ văn phòng Công ty tại Hải Phòng: số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng (cách cổng C Đại  học Hải Phòng 100m).

Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục