Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch tiếng Hàn giá rẻ, chính xác nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V088355
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2016
Hết hạn
09/12/2017
Xem :
441
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Quý khách cần Dịch tiếng hàn vui lòng gọi 0934.425.988 để được tư vấn tốt nhất về Chất lượng & Chi phí. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.
Dịch tiếng hàn
Ve-may-bay-di-Han-Quoc-46711

Tiếng Hàn quốc, hay còn gọi là tiếng Triều Tiên là ngôn ngữ có nguồn gốc gần với tiếng HÁN TỰ.
Tiếng Hàn Quốc được chúng ta biết đến nhiều khi Đài truyền hình Hàn quốc liên tục hợp tác trao đổi phim với đài truyền hình Việt Nam. Nhu cầu dịch tiếng Hàn xuất phát từ việc hợp tác phát triển kinh tế của Hàn Quốc với hầu hết các quốc gia, đặc biệt với Việt Nam. Tuy tiếng Hàn không quá khó như tiếng Nhật, hay tiếng Hoa nhưng việc dịch tiếng Hàn cũng đòi hỏi ở người dịch sự đầu tư, nỗ lực rất nhiều . Dịch thuật Dịch tiếng đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu về dịch thuật của khách hàng trong mọi lĩnh vực, trong mọi ngôn ngữ.

Bạn đang muốn tìm dịch vụ dịch tiếng trung tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất cùng với chất lượng hoàn hảo?

DỊCH TIẾNG cung cấp dịch vụ dịch tiếng hànphiên dịch tiếng hàn với đội ngũ dịch giả (Phiên Dịch Viên) chuyên nghiệp.

Nếu bạn có nhu cầu dịch một Hợp đồng kinh tế, một Hồ sơ thầu, một Dự án thủy điện, một Báo cáo tài chính hay chỉ một E-mail giao dịch khách hàng v.v từ Dịch Tiếng Hàn sang Tiếng Việt hoặc ngược lại, hãy lựa chọn DỊCH TIẾNG vì những lý do sau:

  • Đội ngũ Chuyên Viên dịch Dịch Tiếng Hàn chuyên nghiệp:

Bởi vì chúng tôi hiểu rằng chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, chúng tôi cam kết tuyển chọn những dịch gia ưu tú nhất, đúng chuyên ngành theo cầu của khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia thông thạo nhiều ngôn ngữ, quý khách hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với DỊCH TIẾNG. Các bản dịch được đưa đến bạn với chất lượng cao nhất. Nếu các tài liệu của bạn là đặc biệt và duy nhất, chúng tôi cũng sẽ tìm được những chuyên gia dịch thuật.

  • Quy trình dịch đảm bảo chất lượng:

Quy trình dịch thuật đã được vạch sẵn và được chúng tôi tuân thủ đối với mọi bản dịch. Mỗi đoạn văn trong bản dịch đều được rà soát một cách cẩn thận để đảm bảo tính chính xác cho tổng thể bản dịch.

  • Đảm bảo thời hạn cam kết:

DỊCH TIẾNG cam kết với khách hàng về thời gian giao bản dịch, chúng tôi đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực và lời khen ngợi từ phía những khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ, chúng tôi đảm bảo tính chính xác khi hợp tác với quý khách hàng. Sự chính xác về thời gian và chất lượng của mỗi bản dịch đã giúp chúng tôi gắn kết với những khách hàng hiện tại và tự tin làm hài lòng những khách hàng khác trong tương lai.

  • Chi phí thấp

DỊCH TIẾNG luôn luôn dẫn đầu về Giá với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng với chi phí thấp nhất.

Khách hàng đến với Dịch thuật tiếng sẽ không phải bận tâm về phong cách phục vụ chu đáo cũng như ngôn ngữ mà chúng tôi đang cung cấp

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ 24/7: 0934.425.988

Địa chỉ văn phòng: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục