Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ Salon tóc uy tín chất lượng tại Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V412531
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2021
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
115
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tọa lạc tại số 314 Lê Quang Định, P.1, Q. Bình Thạnh, Salon Đỗ Tuấn chính là điểm đến lý tưởng cho những anh chàng, cô nàng sành điệu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc, Salon Đỗ Tuấn luôn sống hết mình với tình yêu nghề, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ, giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm.

Đăng tin miễn phí

Salon Đỗ Tuấn vừa là salon làm tóc đẹp vừa là học viện dạy làm tóc nâng cao cho thợ chính và chủ salon. Nên bạn hoàn toàn yên tâm là mái tóc của bạn được chăm sóc bởi những người thợ chính chuyên nghiệp, lành nghề và còn rất thân thiện nữa.

Bên cạnh việc tư vấn các kiểu tóc, màu tóc phù hợp, các anh chị ở salon tóc Bình Thạnh còn gợi ý các cách dưỡng tóc tại nhà và các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để về nhà tóc vẫn đẹp như khi ở salon luôn nhé.

Không gian salon cực kỳ rộng rãi, có gương rộng dài và dàn đèn ánh sáng trắng. Để bạn có thể quan sát rõ quá trình làm tóc, đặc biệt nếu nhuộm tóc thì bạn sẽ thấy đúng màu tóc lên có chuẩn không nhờ ánh sáng trắng

Đăng tin miễn phí

Có đầy đủ dịch vụ cắt – gội – uốn – nhuộm – hấp và phục vụ cả khách hàng nam và nữ.

Dịch vụ nhuộm tóc

Ưu điểm lớn nhất khiến salon làm tóc đẹp Bình Thạnh được yêu thích hơn so với các salon khác đó là dịch vụ nhuộm màu thời trangphục hồi tóc chuyên sâu. Đối với những mái tóc nhuộm màu sáng, mix màu nhuộm thì việc hư tổn là không thể tránh khỏi. Nhưng salon tóc Bình Thạnh có kỹ thuật chuyên môn cao và sử dụng thuốc tốt để phục hồi tóc nhuộm, giúp tóc chắc khỏe từ bên trong đảm bảo tóc lên màu sẽ bóng đẹp hơn.

Đăng tin miễn phí

Salon sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc, thuốc nhuộm, thuốc uốn chất lượng cao của những thương hiệu nổi tiếng như OLAPLEX (của Mỹ), On care (của Hàn), B2 Boarer (của Ý)

Sau khi làm tóc không xuất hiện tình trạng khô xơ. Tóc giữ được lâu, nếu chăm sóc kĩ lưỡng có thể giữ được từ 6-12 tháng.Giá thành hợp lí, có nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Dịch vụ bấm phồng chân tóc tại salon

Một mái tóc bồng bềnh đem đến cho bạn gái sự thu hút. Tuy nhiên có rất nhiều nguyên nhân khiến độ dày của tóc không đạt được như mong muốn.

Bấm phồng chân tóc là một trong những biện pháp mang lại hiệu quả tức thời mà các cô gái ưu tiên lựa chọn hơn cả.

Ưu điểm của phương pháp này cũng là thao tác rất nhanh, an toàn hơn dập xù nóng do không sử dụng nhiệt độ cao.

Hiện tại, salon đang có CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT GIẢM 20% khi ĐẶT HẸN LÀM TÓC ONLINE

Salon Đỗ Tuấn làm tóc khuyến mãi giảm giá 20% cho các dịch vụ uốn, nhuộm, duỗi và các dịch vụ làm hóa chất khác, đây là cơ hội làm tóc giá rẻ chất lượng tốt nhất trong năm

Đăng tin miễn phí

Chương trình khuyến mãi đặt hẹn online là để tri ân khách hàng cũ và chiêu mộ khách hàng mới, để khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng khi làm tóc uốn, duỗi hay nhuộm, chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất cho đợt khuyến mãi giảm giá này và khách hàng hoàn toàn an tâm vì chúng tôi không những cam kết không giảm chất lượng mà còn làm tốt hơn thế nữa.

Salon Tóc Bình Thạnh – Salon Đỗ Tuấn

Địa chỉ: 314 Lê Quang Định, P.11,Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0905 793 434

Email: doanhtuan1707@gmail.com

Website: salondotuan.com

>> xem thêm 

Tin đăng cùng chuyên mục