Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ bảo vệ 113 tại quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V088298
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2016
Hết hạn
08/12/2017
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
viet tien
Điện thoại
0948223239
Địa chỉ
68/24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Dịch vụ bảo vệ tại quận 8 của công ty bảo vệ Việt Thăng Long chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 8 nói riêng và tại các quận trên khắp các quận tại TPHCM nói chung với uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay.

 

Chỉ sau một thời gian ngắn, Quận 8 vốn tách biệt giờ đã trở thành một trung tập văn hóa thể thao, kinh tế mới của thành phố Hồ Chí Minh. Dich vu bao ve tai quan 8 cung cấp nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp để bảo vệ nhà hàng, khách sạn, công ty, cửa hàng,….. Tuy có nhiều bất cập trong công tác quản lý nhưng chỉ trong một thời gian ngắn dịch vụ bảo vệ 113 đã nhanh chống xây dựng văn phòng điều hành , xây dựng lực lượng phản ứng nhanh đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng.

 

 

Liên tục trong nhiều năm liền là công ty bảo vệ uy tín được nhiều doanh nghiệp tại quận 8 tin tưởng thương hiệu dịch vụ bảo vệ 113, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đáp lại niền tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Chỉ tiêu doanh số của Dịch vụ bảo vệ 113 liên tục tăng từ 30% tới 80% cho thấy tín hiệu tốt về thương hiệu và niền tin của khách hàng với Dịch vụ bảo vệ 113.

 

Mục tiêu phát triển của dịch vụ bảo vệ tại quận 8

– Công ty bảo vệ được khách hàng đánh giá là công ty UY TÍN số 1.

– Nhân viên bảo vệ có kỹ năng và kiến thức nghiệp vụ tốt nhất.

– Công ty bảo vệ có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

 

Tại sao nên chọn dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long chúng tôi?

Công ty bảo vệ Việt Thăng Long lấy trách nhiệm cho mọi công việc tại mục tiêu ở Quân 8 để phát triển. Nhân viên bảo vệ được đào tạo nghiệp vụ bài bản từ sự chia sẻ của những người đi trước nên khả năng kiểm soát công việc tại mục tiêu luôn đạt kết quả cao nhất. Lấy UY TÍN làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh, chúng tôi có chế độ đền bù tài sản cho quý vị khi trường hợp không may sảy ra với 80% giá trị hiện tại.

 

Tại quận 8, cũng như ở nhiều khu vực khác có nhiều công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ một cách bừa bãi, thiếu trách nhiệm với khách hàng. Khả năng quản lý và đào tạo chưa tốt thậm trí không có làm tài sản của khách hàng mất mát nhiều lần, do nhân viện không có trình độ nghiệp vụ đáng buồn hơn công ty còn không chịu trách nhiệm ủy thác mọi vấn đề cho nhân viên.

 

Công ty bảo vệ Việt Thăng Long của chúng tôi là một trong những công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ được sự chấp thuận của công an thành phố về hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ tại các khu vực tỉnh thành trên cả nước và đặc trưng là tại khu vực quận 8.

 

Với lòng yêu nghề và sự tâm huyết với nghề nghiệp nên công ty chúng tôi không ngừng phát triền và nâng cấp về chất lượng dịch vụ. Khi quý khách đang tìm một công ty bảo vệ tại quận 8 xin liên hệ với công ty bảo vệ Việt Thăng Long để nhận được sự phục vụ tận tâm.

Liên hệ

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long

Trụ sở tại Hồ Chí Minh

HCM : 72 Đường số 17, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0938 419 679 – 0938 14 95 79( Mr.Dũng GĐ Điều hành)

Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222

Email: dung.vuduy@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục