Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ bốc xếp tại quận 3 uy tín, chuyên nghiệp với giá tốt trên thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V096120
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/04/2017
Hết hạn
17/08/2017
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bốc xếp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ bốc xếp tại quận 3 uy tín, chuyên nghiệp với giá tốt trên thị trường.
Với nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty Đại Nam cũng phát triển được, xây dựng được một đội ngũ công nhân bốc xếp chuyên nghiệp, sức khỏe tốt và nhiều năm kinh nghiệm bốc xếp. Cùng với sự hỗ trợ của máy móc công nghiệp như: máy cẩu, rơ móc, máy nâng, đầu kéo, tời, bốc xếp, thiết bị vận chuyển, tháo dỡ…

dịch vụ bốc xếp tai quan 3, dich vu boc xep quan 3

Vị trí địa lý kinh tế tại quận 3 như thế nào?

TPHCM đang có bước chuyển mình vô cùng lớn nhắm đến mục tiêu vào năm 2020, cơ bản Việt Nam sẽ trở thành một đất nước có nền công nghiệp hiện đại. Không nằm ngoài chiến lược đó, Quận 3 hiện đang ngày càng mở rộng và phát triển kinh tế một cách chóng mặt với việc tập trung hàng loạt các công ty, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, khu trung tâm thương mại,...

Chính sự thay đổi ấy đã thôi thúc phát sinh ra thêm nhu cầu mới, dịch vụ mới đi kèm để tạo thêm sự tiện lợi, dễ dàng cũng như gọn nhẹ và tiết kiệm thời gian, công sức cho mọi người. Chính vì điều này mà dịch vụ bốc xếp hàng hóa quận 3 tphcm ra đời để đáp ứng tất cả các nhu cầu trong việc bốc xếp, vận chuyển hàng hóa. Các gói dịch vụ về bốc xếp tphcm chắc chắn sẽ đáp ứng tốt cho công việc cũng như đội ngũ nhân công hùng hậu dồi dào tại quận 3 tphcm một cách tiện lợi, linh hoạt và dễ dàng hơn.

Dịch vụ bốc xếp tại quận 3 TPHCM

Như đã nói, có rất nhiều địa chỉ khác nhau cung cấp dịch vụ bốc xếp. Tuy nhiên, không phải bất cứ nơi nào cũng đảm bảo sự uy tín cũng như chất lượng. Dịch vụ bốc xếp hàng hóa là loại hình dịch vụ khá phổ biến và được nhiều người biết đến nhưng đối với các quận huyện trong thành phố thì loại hình này khá mới mẻ cũng như chưa được quan tâm nhiều. Ngày nay đã có rất nhiều công ty chuyên về bốc xếp vận chuyển hàng hóa ra đời nhưng không phải công ty nào cũng cung cấp dịch vụ này đúng và đảm bảo y như quảng cáo. Vậy tại sao các bạn nên chọn Đại Nam?

Bốc xếp, bốc xếp giá rẻ, bốc xếp container, bốc xếp hàng hóa, bốc xếp tphcm, cho thuê xe tải,

- Công ty Đại Nam có thâm niên trong nghề và dày dạn kinh nghiệm, Đại Nam luôn đặt chữ TÍN lên đầu khi làm việc với khách hàng. Bạn chắc chắn sẽ yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

- Công ty Đại Nam có đội ngũ nhân viên chuyên chở và bốc vác có sức khỏe, được đào tạo kĩ càng, đồng thời có sự hỗ trợ của các máy móc và trang thiết bị chuyên dụng, chúng tôi luôn đảm bảo sự an toàn cho đồ vật và hàng hóa của bạn, trong quá trình vận chuyển và bốc vác sẽ không để xảy ra tình trạng mất mát hàng hóa, hạn chế tối đa sự va chạm gây đổ vỡ, bể, trầy xước,...Nếu có xảy ra chuyện gì chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại cho quý khách.

- Bên cạnh Dịch vụ bốc xếp tại quận 3 tphcm được triển khai, Đại Nam còn cung cấp đến khách hàng các dịch vụ khác như: chuyển nhà trọn gói, cho thuê xe tải chở hàng, chuyển dọn nhà kho, văn phòng,… tại các địa điểm và khu vực riêng trong nội thành tphcm, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng mà chúng tôi mang lại.

Đến với Đại Nam, bạn có thể tiết kiệm thời gian một cách tối đa. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại dịch vụ với giá cả phải chăng và hợp lý nhất đồng thời bạn cũng có thể sử dụng các gói ưu đãi hấp dẫn nhất của chúng tôi.

Nếu có nhu cầu bốc xếp hàng hóa ở quận 3 TPHCM mọi lúc mọi nơi, hãy gọi cho Công ty dịch vụ bốc xếp giá rẻ Đại Nam chúng tôi.

Công Ty DV-VT-Bốc Xếp Đại Nam xin giới thiệu các gói dịch vụ như sau:

Dịch vụ bốc xếp giá rẻ vận tải hàng hóa hàng đầu tại TpHCM: Nhận bốc xếp vận tải, bốc xếp và vận chuyển hàng hóa
Nhận bốc xếp hàng hóa theo đơn đặt hàng

Nhận bốc xếp tại công ty, tại nhà, tại kho xưởng, bến xe, cảng biển, bến tàu…
Nhận đóng hàng, tháo dỡ hàng hóa, lên xuống hàng Container
Cho thuê công nhân bốc xếp theo ngày, theo giờ, theo tuần.
Nhận chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng trọn gói giá rẻ

Hãy gọi tới dịch vụ bốc xếp hàng hóa Đại Nam để nhận được sự phục vụ và chăm sóc hàng hóa tốt nhất của Qúy khách hàng , Qúy công ty.

Dịch vụ bốc xếp, vận tải Đại Nam luôn có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ BỐC XẾP  HÀNG HÓA ĐẠI NAM
Website: www.bocxepgiaretphcm.net
Gmail:dichvubocxepdainam@gmail.com
LH:0938.955.329 (A.HUY Điều Hành)
Đ / C: Số 36, Đường số 8, Phường .Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM
PHỤC VỤ: TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ – UY TÍN

Tin đăng cùng chuyên mục