Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V185429
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2018
Hết hạn
22/07/2019
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
benit ajap
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thủ Đức là 1 quận nằm ở vùng ngoại thành của TPHCM từ thời gian gần đây nhu cầu về chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng đến một địa điểm mới tốt hơn ở khu vực này thì ngày một tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó công việc chuyên chở di dời các trang bị thường gây khó khăn và mất nhiều thời gian cho người dùng.

Để khắc phục mọi vấn đề gây chướng ngại Công ty Chuyển Nhà Kiến Vàng đã không ngừng nâng cấp dich vụ để phục vụ nhu cầu của khách hàng tại quận Thủ Đức và các khu vực phụ cận.

dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-quan-Thu-Duc-2

Dù bạn đang ở quận Thủ Đức hay 1 quận nào khác, bạn đều có thể thoải mái sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận thủ đức giá rẻ của chúng tôi. Công ty Chuyển Nhà Kiến Vàng có mặt khắp quốc gia để phục vụ bạn tốt nhất. Sự tin tưởng, bằng lòng của khách hàng chính là động lực để Chuyển Nhà Kiến Vàng càng ngày càng phát triển quy mô sâu rộng của mình, đáp ứng nhu cầu ngày một cao và đa dạng của người dùng.

Quy trình vận tải của dịch vụ chuyển nhà giá rẻ:

- Với quy trình chuyển vận khoa học: tiếp thu thông tin -> khảo sát -> báo giá -> ký thỏa thuận -> khai triển thực hiện -> nghiệm thu và thanh quyết toán hiệp đồng. Khách hàng chẳng hề mất nhiều thời gian chờ đợi, nhân viên giải đáp chuyên nghiệp sẽ báo giá nhanh chóng sau lúc nắm bắt một số thông tin cơ bản.

- Đặc biệt với hàng ngũ viên chức chuyên ngành kỹ thuật điện, điện lạnh, điện tử, máy tính, thợ mộc, tổ đóng gói,... Lành nghề đảm bảo đề xuất khó tính của người dùng.

dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-quan-Thu-Duc-1

- Với nhiều năm hoạt động trong ngành chuyển nhà, chuyển kho xưởng, chuyển văn phòng... Công ty Chuyển Nhà Kiến Vàng có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hết dạ, tận tâm với công việc đáp ứng đa số mọi đề xuất của người dùng, bảo đảm sẽ không làm quý khách thất vọng.

- Không những thế dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại quận Thủ Đức, chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng còn có mạng lưới hoạt động rộng khắp những quận quận trong TP.HCM và các tỉnh lân cận. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp cụ thể, rõ ràng nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục