Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V342879
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2020
Hết hạn
16/02/2021
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thị Kim Ngọc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc là gì?


Do nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao tại Việt Nam những năm gần đây thì nhiều dịch vụ chuyển phát được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng khó tính. Trong đó phải kể đến một loại dịch vụ chuyển phát mà vô cùng cần thiết đối với mọi người - dịch vụ chuyển phát hỏa tốc.

Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc là 1 hình thức chuyển nhanh thư từ, hàng hóa với thứ tự ưu tiên cao nhất trong các gói vận chuyển hàng hóa thông dụng. Theo đó, hàng hóa sẽ được tiến hành vận chuyển ngay sau khi khách hàng hoàn tất thủ tục đăng ký tại các công ty chuyển thư hỏa tốc. Thời gian chuyển hỏa tốc dao động từ 12h đến 48h tùy theo từng khu vực vận chuyển đến, đảm bảo khu vực nào càng gần thì càng nhận được hàng hóa sớm nhất.

>>> Xem thêm: Vận chuyển hàng đi Campuchia

Do phải vận chuyển nhanh đến một nơi khác nên khi thực hiện chuyển phát hỏa tốc cần một khoảng chi phí lớn hơn so với các dịch vụ chuyển phát thông thường. Vì thế, trước khi gửi khách hàng cần căn nhắc kỹ các loại hàng hóa, thư từ, tài liệu một cách cẩn thận. Chỉ nên sử dụng đối với các trường hợp cần gửi hàng gấp, là các loại giày tờ của đối tác hay người thân cần nhận được trong 1 hoặc 2 ngày.

Dịch vụ giao hàng này thích hợp với những người có nhu cầu vận chuyển hàng hóa một cách nhanh nhất có thể. Nếu hàng hóa được chuyển đi vào buổi sáng thì buổi chiều có thể người nhận sẽ được nhận (trong vòng 12-48 tiếng). Hàng hóa thường được giao hàng trong ngày hay chuyển phát hỏa tốc 24h trong phạm vi nội thành. Vì vậy chi phí giao hàng sẽ cao nhất trong các loại vận chuyển thông thường.

hiện nay, các công ty vận chuyển đã không còn hạn chế khu vực vận chuyển như trước nữa Bởi sự phát triển của các phương tiện đi lại và sự kết hợp hài hòa giữa các đối tác giúp cho quá trình hoạt động ngày càng đơn giản và rút ngắn rất nhiều thời gian giao nhận hàng hóa.

Bạn có thư từ, hàng hóa cần chuyển thư hỏa tốc đến người thân, bạn bè hay đối tác? Bạn có thể sử dụng 1 trong số các gói dịch vụ đang được áp dụng:

- Khu vực TP.HCM.

- Côn Đảo.

- Phú Quốc.

- Đà Nẵng.

- Hà Nội.

- Chuyển hỏa tốc khu vực 1 (gồm 10 tỉnh, thành phố miền trung như: Bình Định, Gia Lai, Huế, Kon Tum…).

- Chuyển hỏa tốc khu vực 2 (gồm 21 tỉnh, thành phố phía nam và 2 tỉnh miền trung như: An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu…).

- Chuyển hỏa tốc khu vực 3 (gồm 27 tỉnh, thành phố phía Bắc như: Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng…).

 

2. Lợi ích của viêc sử dụng chuyển phát hỏa tốc

- Gửi hồ sơ, tài liệu khẩn cấp đến người cần trong thời gian ngắn (chỉ từ 12-48h)

- Gửi các công văn, hợp đồng cần thiết cho bên đối tác để tránh việc chậm trễ dẫn đến kết quả không mong muốn.

- Các hàng hóa, thư từ, tài liệu được bảo mật tốt. Các dịch vụ này sẽ cam đoan cho các tài liệu, hàng hóa của bạn được bảo quản cẩn thận không làm rơi vỡ hoặc mất dữ liệu, tài liệu quan trọng.

3. Những thông tin bạn nên biết khi sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc

- Các hàng hóa, tài liệu được chuyển đi bằng đường máy bay hoặc thông qua tuyến đường bộ liên tỉnh để đến tới tay người người tại các cơ sở đã cho trước.

- Dịch vụ trợ giúp 24/7 (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

- Hàng hóa được cam đoan an toàn, bảo mật.

- tuy nhiên, chi phí giao hàng cũng đắc hơn những dịch vụ khác, nên cần căn nhắc kỹ trước khi thực hiện chuyển phát hỏa tốc.

Cat Carry http://catcarry.com tự hào là một trong những nhà vận chuyển, uy tín, chất lượng tại TP.HCM

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục