Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ mua hộ đồng hồ trên Amazon

Thông tin mua bán
Mã tin
V126240
Giá
7 VNĐ
Ngày đăng
14/12/2017
Hết hạn
14/12/2018
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Xanh Logistics
Điện thoại
0919987176
Địa chỉ
3A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Bạn đã có kinh nghiệm mua đồng hồ trên Amazon chính hãng với giá tốt nhất, chất lượng nhất chưa? Xanh Lo sẽ giúp bạn lựa chọn và mua đồng hồ trên Amazon trong bài viết dưới đây, với 4 kinh nghiệm quý báu được tổng hợp từ các tín đồ mua hàng online.

Kinh nghiệm 1: Mua đồng hồ trên Amazon phải biết lựa chọn nhà sản xuất

Trên Amazon có 3 nhóm nhà cung cấp sản phẩm:

- Ships from and sold by Amazon.com: Phân phối và bán hàng trực tiếp bởi Amazon.

- Sold by ABC and Fulfilled by Amazon: Đối tác chính thức của Amazon, là hàng hóa đã qua kiểm định về chất lượng

- Ships from and sold by ABC: Đây là các mặt hàng không nằm trong kho hàng của Amazon, cũng như không được Amazon kiểm định, tự mở bằng tài khoản kinh doanh trên Amazon.

Kinh nghiệm mua đồng hồ trên Amazon để tránh mua hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn nên mua trực tiếp từ Amazon (Ships from and sold by Amazon.com) và từ đối tác chính thức (Sold by ABC and Fulfilled by Amazon). Bạn nên mua đồng hồ Amazon từ 2 nhóm seller này sẽ đảm bảo tới 80% chất lượng hàng hóa.

Kinh nghiệm 2: Đánh giá từ khách hàng giúp bạn mua đồng hồ Amazon chất lượng

Không phải nhà seller nào cũng cho các sản phẩm chất lượng như nhau, bạn cần xem các đánh giá sản phẩm để biết mặt hàng mình cần mua ở seller này có chất lượng hay không. Các dịch vụ có tốt hay không.

Thông thường bạn sẽ dựa trên hai yếu tố: phản hồi từ khách hàng (Customer Review) và tỉ lệ đánh giá (Rate Star) cho sản phẩm. Tỉ lệ sao đánh giá phải từ 60% trở lên thì mới có thể tin cậy.

Kinh nghiệm mua hàng trên Amazon này áp dụng cho tất cả các sản phẩm, không phải chỉ mua đồng hồ trên Amazon không thôi. Lưu ý bạn cần phải xem các bình luận chi tiết, để biết chất lượng sản phẩm được đánh giá thế nào.

Kinh nghiệm 3: Bảo hành sản phẩm tại Việt Nam nhất thiết phải có

Vì Amazon là trang bán hàng online thế giới, nhưng tập trung vẫn là bán hàng ở Mỹ. Chế độ bảo hành sản phẩm của đa số mặt hàng sẽ phân thành hai loại, ở Mỹ hoặc trên tất cả các nước. Nhiều mặt hàng bán trên Amazon thường không có bảo hành sản phẩm trên toàn thế giới, hoặc tại Việt Nam. Đây cũng là kinh nghiệm mua hàng Amazon ít người biết, nhưng lại rất quan trọng. Nhất là khi bạn muốn mua đồng hồ trên Amazon, cần thiết phải có bảo trì sản phẩm khi mua hàng.

Hãy xem ở phần ghi chú Chế độ bảo hành để xem sản phẩm có bảo hành tại Việt Nam không nhé. Nếu ở sản phẩm không có đề cập, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Seller để trao đổi trước khi mua hàng nhé, hãy yêu cầu xem phiếu bảo hành trong sản phẩm để chắc chắn hơn.

Kinh nghiệm 4: Sử dụng dịch vụ trung gian để mua đồng hồ trên Amazon đảm bảo chất lượng với giá tốt.

Không rành ngoại ngữ để xem thông tin sản phẩm, trao đổi với seller, cũng như không am hiểu các thủ tục thanh toán và vận chuyển tại Mỹ thì mua đồng hồ Amazon chất lượng sẽ khó khăn. Đây là kinh nghiệm mua đồng hồ trên Amazon, cũng như mua những mặt hàng khác đều gặp phải. Thay vì tốn thời gian để tìm hiểu, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ để giải quyết nhanh, gọn, lẹ vấn đề này.

Xanh Logisitcs là một trong những dịch vụ mua hàng Mỹ tiên phong, uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ, cung cấp những món hàng chất lượng và mong muốn nhất.

Nếu bạn muốn mua đồng hồ trên Amazon chất lượng nhất, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm mua hàng Amazon sẽ hỗ trợ giúp bạn: lựa chọn seller tốt nhất, giá sản phẩm tốt nhất, chi tiết cước phí vận chuyển, phụ thu, thuế cần chi trả. Xanh Logistics cũng thay bạn hoàn tất các thủ tục thanh toán và thủ tục hải quan, giúp vận chuyển hàng về Việt Nam trong thời gian ngắn nhất.

Mọi chi tiết về cách thức mua hộ hàng Mỹ, chi phí dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với XanhLo.com theo Hotline: (028) 668 33640 - 091 998 7176 hoặc gửi yêu cầu về Email: hotro@xanhlo.com để nhận báo giá chỉ sau 3 phút.

 
Tin đăng cùng chuyên mục