Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ rút tiền giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V088296
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2016
Hết hạn
08/12/2017
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MS – Thanh
Điện thoại
0988535191
Địa chỉ
72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
Nội dung chi tiết

Bạn là người sở hữu ít nhất 1 thẻ tín dụng nhưng lại cần rút tiền để đáp ứng thiếu hụt tài chính tạm thời. Bạn sử dụng hết hạn mức thẻ nhưng mỗi tháng bạn phải trả tối thiếu 5-10% số tiền đã sử dụng. Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng tại Sài Gòn của chúng tôi là đơn vị hoạt động lâu năm tại Sài Gòn và luôn được khách hàng tin cậy

Dịch vụ rut tien tu the tại Sài Gòn của chúng tôi luôn phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng là dịch vụ quẹt thẻ tín dụng để lấy tiền mặt nhanh chóng và nhiều tiện ích nhất cho bạn

 

 

Những điều bạn sẽ có được khi sử dụng dịch vụ chúng tôi cung cấp

Khi rut tien the tin dung qua máy ATM, chủ thẻ Visa, MasterCard hay AmEx đều không được hưởng các tiện ích thanh toán trước trả tiền sau, thời gian miễn lãi… Trái lại, giao dịch rút tiền này được coi là một khoản vay và lập tức bị tính lãi (lãi suất thẻ tín dụng khá cao ~25%/năm, ~2.1%/tháng). Như vậy, nếu bạn sử dụng rút tiền thẻ tín dụng tại ATM để rút tiền, bạn sẽ trả cho ngân hàng khoản phí lên tới 6% trên số tiền rút ra. Ngoài tiền lãi, chủ thẻ còn phải trả phí tạm ứng tiền mặt ~4% trên số tiền rút ra hoặc ít nhất là 50-80k cho mỗi lần tạm ứng.

 

Trong khi đó, nếu rút tiền mặt tại các điểm chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng (POS merchant) bạn được hưởng lãi suất 0% trong vòng 45-50 ngày (thời gian miễn lãi) dưới hình thức mua hàng hóa thì chủ thẻ chỉ phải trả phí 1.8% . Cho nên thật dễ hiểu khi có một số chủ thẻ thường nhờ cậy đến dịch vụ rút tiền từ thẻ để khỏi phải trả phí tạm ứng tiền mặt và không bị NH tính lãi.

Dịch vụ rút tiền giá rẻ nhất cho bạn

Rut tien tu the toàn bộ số tiền trong thẻ.

Không bị tính lãi trong vòng 45 ngày.

- Thời gian rút tiền thẻ tín dụng linh động.

- Chi phí thấp khi sử dụng dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng: Chỉ từ 1.5%-3% tùy loại thẻ và số tiền cần rút.

+ Không bị tính lãi trong vòng 45 ngày

+ Phí rút cực ít chỉ 1.8% ngoài ra không mất thêm chi phí nào khác

+ Rut tien the tin dung an toàn, bảo mật thông tin qua cổng thanh toán.

VD: Khi rút tiền từ thẻ tín dụng 10 triệu bạn chỉ mất 180.000đ phí rút. Bạn đã tiết kiệm được 220.000đ so với rút tiền tại cây. Ngoài ra bạn không phải chịu lãi suốt 45 ngày.

Tư vấn 24/24, kể cả thứ 7, chủ nhật, và ngày lễ. Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ đáo nợ thẻ cho ngân hàng với lãi suất thấp, đến ngày đến hạn phải nộp tiền vào ngân hàng, bạn mang thẻ qua chỗ chúng tôi, bạn sẽ được chi trước khoản tiền để bạn trả vào ngân hàng, việc này tránh cho bạn phải chịu lãi cao từ ngân hàng khi bạn chưa có ngay tiền để nộp.

 

 

Quý khách vui lòng gọi 0988.535.191 để được tư vấn và được phục vụ nhanh nhất, Xin cảm ơn !

Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM

Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)

Skype: phuong.thanh1 – Website: ruttiengiare.com

Tin đăng cùng chuyên mục