Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ thám tử điều tra đối tác kinh doanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V168206
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/06/2018
Hết hạn
06/06/2019
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Hữu Thắng
Điện thoại
01666379144
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Dịch vụ thám tử điều tra đối tác kinh doanh

Dịch vụ thám tử điều tra đối tác kinh doanh

Bạn là một doanh nghiệp hay một cá nhân muốn hợp tác làm ăn với một cá nhân hoặc một tổ chức nào đó. Một khi đã đồng ý hợp tác làm ăn là phải có sự góp vốn để đầu tư. Trong khi bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn để góp vốn làm ăn nhưng lại không biết rỏ về đối tác làm ăn của mình. Chính vì việc không biết rỏ các thông tin về đối tác làm ăn hay chỉ biết so sài mà đã vội tin tưởng mà đưa tiền sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ mất tiền vì cho những kẻ lường gạt.

Dịch vụ thám tử cho Doanh nghiệp

Cũng như chị Nguyễn thị Mai ở quận đống đa, Hà Nội đến Công ty thám tử Hoàng Long để cầu cứu về việc tìm người mà chị đã vội tin tưởng với những lời nói trên mây với các dự án và khoảng lợi nhuận kết xù mà chị đã vội đưa cho cô đối tác này số tiền lên đến gần 100 tỉ đồng. Chỉ sau một thời gian ngắn thì tiền và đối tác làm ăn đó cũng bốc hơi mà chị không hề hây biết. Chị Mai là một trường hợp điển hình trong rất nhiều trường hợp bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác mà được các cơ quan nhà nước thụ lý, phân sử hàng năm. Ông bà ta có câu “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Đừng để mọi chuyện đã xẩy ra rồi mới lo tìm cách giải quyết và khắc phục hậu quả.

Hảy liên hệ với Văn phòng thám tử uy tín Hoàng Long để biết được đầy đủ các thông tin về đối tác đã hoặc sẽ được bạn đầu tư vốn để làm ăn. Công ty thám tử Hoàng Long nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thám tử, điều tra, cung cấp thông tin sẽ đem lại cho bạn những thông tin quý giá của đối tác của bạn để giảm rủi ro mất tiền. Với phương chăm làm việc là Uy Tín – Bảo Mật – Chuyên Nghiệp Thám tử Hoàng Long sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng.

CÔNG TY ĐIỀU TRA & CUNG CẤP THÔNG TIN HOÀNG LONG
Số 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Số 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 165/10 Đường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, HCM
ĐT: 0948 363 080

 

Tin đăng cùng chuyên mục