Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ thi công nhà phố biệt thự

Thông tin mua bán
Mã tin
V121725
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2017
Hết hạn
18/11/2018
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
DỊCH VỤ THI CÔNG NHÀ PHỐ BIỆT THỰ
 
Công ty Bim là đơn vị chuyên tư vấn DỊCH VỤ THI CÔNG NHÀ PHỐ BIỆT THỰ, thiết kế nội thất ngoại thất nhà phố. Là nơi chuyên thiết kế với nhiều phong cách cổ điển đa dạng khác nhau. Một công trình thiết kế phải có sự đa dạng mang nét cổ điển hiện đại và sang trọng.
 
dich-vu-thi-cong-nha-pho-biet-thu (1)
 
Một công trình thiết kế phải đáp ứng nhiều yếu tố quan trọng. Phải có sự kết hợp về mặt phong thủy phù hợp với diện tích từng khu đất. Đồng thời phải mang đến một không gian sống tốt hợp với khí hậu từng vùng miền. Mọi chi tiết điều được công ty chúng tôi tính toán kỹ lưỡng để tạo ra những công trình xây dựng tuyệt mỹ. DỊCH VỤ THI CÔNG NHÀ PHỐ BIỆT THỰ tin chắc sẽ làm bạn ưng ý.
 
dich-vu-thi-cong-nha-pho-biet-thu (2)
 
DỊCH VỤ THI CÔNG NHÀ PHỐ BIỆT THỰ luôn đề cao các tiêu chí quan trọng. Một thiết kế được đánh giá cao phải có yếu tố đẹp sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt là phải có sự gần gũi với mọi thứ xung quanh và con người. Chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng lên những ý tưởng hiện đại tạo nên ngôi nhà mơ ước cho gia đình bạn.
 
dich-vu-thi-cong-nha-pho-biet-thu (3)
 
Công ty chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các dịch vụ. Với các phương châm làm việc chuyên nghiệp sáng tạo. Luôn đề cao chất lượng lên hàng đầu. Đặc biệt phải trung thực tuyệt đối với khách hàng. DỊCH VỤ THI CÔNG NHÀ PHỐ BIỆT THỰ luôn hỗ trợ sát cánh cho đến khi hoàn thiện công trình.
 
dich-vu-thi-cong-nha-pho-biet-thu (4)
 
Trong nhiều năm qua công ty Bim đã trở thành đơn vị kiến trúc được khách hàng đánh giá cao. Bởi lẽ chúng tôi là nơi vun đắp ngôi nhà và công trình xây dựng độc đáo trong thời gian qua. Hãy liên lạc với chúng tôi để có một DỊCH VỤ THI CÔNG NHÀ PHỐ BIỆT THỰ chất lượng uy tín.
 
DỊCH VỤ THI CÔNG NHÀ PHỐ BIỆT THỰ
 
dich-vu-thi-cong-nha-pho-biet-thu (5)
 
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM
 
Số 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0314072291
Tel: 0862 787 969 – 0909 465 888
Email: sales@bimvina.com – ctybim@gmail.com.
Website: www.bimvina.com.
Xem thêm: http://bimvina.com/dich-vu-thi-cong-nha-pho-biet-thu.html
Tin đăng cùng chuyên mục