Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ thi công xây dựng nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V130126
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2018
Hết hạn
05/01/2019
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ

Một căn nhà được xây dựng thành công yếu tố quan trọng đó chính là việc chọn lựa nhà thầu thi công xây dựng. BIMVINA luôn tự hào là công ty xây dựng được đánh giá cao trong lĩnh vực kiến trúc. Với đội ngũ kiến trúc sư kỹ sư và chuyên viên thi công nhiệt huyết tài năng. Trong nhiều năm qua DỊCH VỤ THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ đã và đang phát triển và được khách hàng tin tưởng.

dich-vu-thi-cong-xay-dung-nha (1)

Hiểu được thị hiếu khách hàng chúng tôi đã cũng cố và hoàn thiện các DỊCH VỤ THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ, thiết kế biệt thự. Nhằm khẳng định vị thế sự uy tín và tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Với quy trình quản lý thi công chặt chẽ từ bước triển khai cho đến hoàn thiện công tác cuối cùng. Tin chắc sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ thuận tiện và chất lượng cao.

dich-vu-thi-cong-xay-dung-nha (3)

BIMVINA có đầy đủ các DỊCH VỤ THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ. Bao gồm thi công xây dựng nhà ở phần vật liệu phần thô hoặc xây dựng trọn gói. Bên cạnh đó chúng tôi còn trực tiếp cung cấp vật liệu xây dựng nhân công thi công. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về thẩm mỹ tính chính xác cũng như chất liệu của vật liệu xây dựng công trình.

dich-vu-thi-cong-xay-dung-nha (4)

Hơn hết DỊCH VỤ THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ sẽ cùng đồng hành cùng khách hàng. Chúng tôi sẽ cố vấn giải đáp các thắc mắc như thiết kế vị trí vật dụng trang trí như thế nào?, màu sắc,… Nội thất sẽ được các chuyên viên tư vấn bố trí cho phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Nhằm mang lại sự hài hòa cũng như vẻ đẹp sang trọng cho gia chủ. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống thoải mái nhất.

dich-vu-thi-cong-xay-dung-nha (5)

Công ty BIMVINA quan niệm lợi ích khách hàng là nền tảng cho sự phát triển của chúng tôi. Lợi ích và niềm tin của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Hãy liên hệ trực tiếp đến công ty để được nhận sự hỗ trợ nhiệt tình. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ có một không gian nơi sinh sống tuyệt vời cho những thành viên trong gia đình. Nhận được nhiều lợi ích ưu đãi với các DỊCH VỤ THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ.

DỊCH VỤ THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ

dich-vu-thi-cong-xay-dung-nha (6)

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Số 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0314072291
Tel: 0862 787 969 – 0909 465 888
Email: sales@bimvina.com – ctybim@gmail.com.
Website: www.bimvina.com.
Xem thêm:http://bimvina.com/dich-vu-thi-cong-xay-dung-nha.html

Tin đăng cùng chuyên mục