Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự

Thông tin mua bán
Mã tin
V126693
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/12/2017
Hết hạn
16/12/2018
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ

Ngày nay kiến trúc biệt thự mang đến cho chủ nhân ngôi nhà một sự sang trọng và hiện đại. Một ngôi biệ t thự có kiến trúc đẹp thể hiện được đẳng cấp và giá trị của gia chủ. Công ty đã và đang được nhiều người biết đến và lựa chọn. Bởi vì nơi đây là nơi chuyên thi công các DỊCH VỤ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ . Với sự đa dạng và sở hữu nhiều mẫu thiết kế đẹp tin chắc sẽ mang đến cho bạn những mẫu mã kiến trúc hợp thời.

[​IMG]

Có khá nhiều mẫu thiết kế cho bạn lựa chọn mang nhiều phong cách đa dạng. Các mẫu thiết kế hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển cũng được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế đẹp của DỊCH VỤ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ. Thiết kế biệt thự tân cổ điển thể hiện được phong cách truyền thông nhưng vẫn có nét hiện đại sang trọng. Hiện nay các mẫu kiến trúc biệt thự được đơn giản tránh sự rườm rà không cần thiết.

[​IMG]

Ngoài ra các mẫu thiết kế khác vẫn có giá trị và đẳng cấp riêng. Biệt thự được thiết kế bởi các chi tiết hoa văn vô cùng độc đáo nghệ thuật cuốn hút. DỊCH VỤ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ sẽ mang đến cho bạn không gian mới. Một không gian không có sự hòa lẫn vẫn có nét riêng biệt. Công ty Bim sẽ hợp tác chọn lựa đường nét màu sắc phù hợp với phong thủy của gia chủ. Tin chắc mang đến cho các thành viên trong gia đình nhiều điều may mắn.

[​IMG]

Với sư chuyên sâu trong lĩnh vực xây dựng kiến trúc nhà phố biệt thự của đội ngũ kiến trúc sư chuyên viên thiết kế. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một tổng thể hoàn hảo không gian sống thoải mái. Thiết kế nội thất cũng là bước không thể thiếu để làm nên một DỊCH VỤ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ hoàn hảo. Nội thất là mang vẻ đẹp tâm hồn của căn biệt thự. Thể hiện được sự sang trọng cuốn hút cũng như vị thế của gia chủ.

[​IMG]
Công ty Bim luôn không ngừng phấn đấu phục vụ mang đến những mẫu kiến trúc đẹp cho khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm một DỊCH VỤ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ hay thiết kế nhà phố. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ

[​IMG]

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Số 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0314072291
Tel: 0862 787 969 – 0909 465 888
Email: sales@bimvina.com – ctybim@gmail.com.
Website: www.bimvina.com.
Xem thêm: http://bimvina.com/dich-vu-thiet-ke-kien-truc-biet-thu.html

Tin đăng cùng chuyên mục