Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ vận chuyển hàng 2 chiều Hà Nội - Quảng Ninh

Thông tin mua bán
Mã tin
V117259
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2017
Hết hạn
31/01/2018
Xem :
439
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vantai24h
Điện thoại
0433242424
Địa chỉ
64a/21 Thanh Am,Long Biên,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện tỉnh Quảng Ninh có 4 thành phố, 2 thị xã và 8 huyện trực thuộc, gồm: Thành phố Hạ Long, Móng Cái, Uông Bí, Cẩm Phả và thị xã Quảng Yên, Đông Triều cùng các huyện Vân Đồn, Hoành Bồ, Đầm Hà, Cô Tô, Tiên Yên, Hải Hà, Bình Liêu, Ba Chẽ.
[​IMG]



Điểm nổi bật nhất của Quảng Ninh là vừa phát triển công nghiệp khai thác mỏ, cảng biển, du lịch và vừa có vùng phát triển nuôi trồng thủy hải sản. Quảng Ninh là địa phương có quan hệ thương mại rất phát triển với thủ đô Hà Nội. Quảng Ninh cung cấp các loại thủy, hải sản và thực phẩm khác, nhất là hàng qua cửa khẩu Móng Cái được vận chuyển về Hà Nội bằng đường bộ có số lượng rất lớn. Ngược lại, Hà Nội chuyển xuống Quảng Ninh các loại mặt hàng tiêu dùng, máy móc công nghiệp và các loại thực phẩm đặc thù vùng miền. Theo thống kê và tính toán của cơ quan chức năng quản lý nhà nước và của Vantai24h, hằng năm, lượng hàng vận chuyển hai chiều từ Hà Nội đi Quảng Ninh và các huyện, địa phương của tỉnh này ước khoảng hơn 2 triệu tấn. Từ cơ sở này, các doanh nghiệp vận tải, vận tải tư nhân đã đầu tư phương tiện, lực lượng để đảm bảo chuyên chở, vận chuyển. Cũng từ việc các phương tiện vận tải nở rộ, phát triển đã dẫn đến tình trạng cạnh tranh trong vận tải cả lành mạnh và không lành mạnh.

Ưu điểm của việc cạnh tranh này là giá cước vận tải giảm, nhưng đi kèm với nó là các hiện tượng bảo đảm dịch vụ vận chuyển không hoàn hảo, như: Để khách hàng phải chờ đợi quá lâu, hoặc hao hụt khi vận chuyển.

Với cách làm chuyên nghiệp, Vantai24h đã thiết lập hệ thống dịch vụ vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Quảng Ninh một cách hoàn hảo, theo chu trình khép kín và được kiểm soát chặt chẽ. Cụ thể, khi khách hàng có yêu cầu vận chuyển sẽ được nhân viên của Vantai24h tư vấn, khảo sát tỉ mỉ, cụ thể và hình thành phương án vận chuyển tối ưu, bảo đảm hàng hóa đến đúng thời gian, địa điểm và an toàn tuyệt đối, mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Hiện, Vantai24h đã thực hiện hàng trăm hợp đồng/năm với các doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hai chiều Hà Nội đi TP Hạ Long, Móng Cái, Uông Bí, Cẩm Phả và Quảng Yên, Đông Triều cùng các huyện Vân Đồn, Hoành Bồ, Đầm Hà, Cô Tô, Tiên Yên, Hải Hà, Bình Liêu, Ba Chẽ của tỉnh Quảng Ninh. Với họ, Vantai24h là người bạn, người đồng hành uy tín trong sản xuất kinh doanh khi vận chuyển hàng từ Hà Nội theo tuyến đường Quốc lộ 18, Quốc lộ 5 và ngược lại tới các địa phương trong TP Móng Cái như phường: Hòa Lạc, Trần Phú, Ka Long, Ninh Dương, Trà Cổ, Hải Yên, Hải Hòa, Bình Ngọc; hay các xã: Bắc Sơn, Hải Tiến, Hải Đông, Hải Xuân, Hải Sơn, Quảng Nghĩa, Vạn Ninh, Vĩnh Thực, Vĩnh Trung... Điều ấy có thể hiểu sâu là, Vantai24h không chỉ là đối tác, mà còn là “cánh tay đắc lực”, giúp các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh gắn bó chặt chẽ hơn với khách hàng, mang lại doanh thu ổn định và phát triển không ngừng.

Căn cứ vào nhu cầu vận chuyển của các doanh nghiệp, đối tác và khách hàng, Vantai24h có thể gom hàng từ các quận huyện của TP Hà Nội về địa điểm tập kết theo yêu cầu. Tiếp đó, Vantai24h dùng các loại xe vận tải phù hợp hoặc dùng các loại xe nâng, cẩu hoặc đội ngũ cộng tác viên để bốc hàng lên các phương tiện vận chuyển có sức chuyên chở lớn như contenne, xe đầu kéo tải trọng từ 9 tấn đến hơn 20 tấn, kể cả là hàng siêu trường siêu trọng. Những mặt hàng dễ có nguy cơ dễ hỏng, vỡ, không chịu mưa, nắng với nhiệt độ cao đều được Vantai24h tính toán phương án bảo đảm an toàn tối ưu. Vì vậy, các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của Vantai24h khi vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Quảng Ninh và ngược lại.

Vantai24h có các gói vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh và ngược lại rất đa dạng theo nhu cầu, từ vận chuyển nhanh, phù hợp với những đơn hàng quan trọng và cần gấp cho đến vận chuyển, trả hàng vào ban đêm. Vantai24h cũng có gói vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh tiết kiệm: Nếu đơn hàng của quý khách không quá gấp rút và điều kiện kinh tế tài chính của bạn hạn hẹp thì có thể sử dụng gói tiết kiệm. Hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng.

Vantai24h chúng tôi cam kết giá cước của Dịch vụ vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh luôn thấp hơn so với những đơn vị vận tải khác. Vantai24h chúng tôi mong muốn được phục vụ các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng ngày càng hiệu quả hơn.

Hãy đến với chúng tôi, đến với Vantai24h - Chuyên vận tải hàng hóa Bắc Nam để thấy được sự chuyên nghiệp và hiệu quả hoạt động của một doanh nghiệp trẻ, hết lòng vì sự phát triển của khách hàng!


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (Vantai24h)
Website: Vantai24h.vn
Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /2

Tin đăng cùng chuyên mục