Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ vận chuyển trái cây Bắc Nam ở Gulfshipping

Thông tin mua bán
Mã tin
V422853
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2021
Hết hạn
28/07/2022
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Gulfshipping
Điện thoại
0932094229
Địa chỉ
Tầng 6, 88-90 Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Với quy trình chuyên nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn, Gulfshipping tự hào mang đến dịch vụ vận chuyển trái cây tươi bằng container lạnh với chi phí hợp lý và chất lượng.
1. Tổng quan
- Trái cây là loại mặt hàng được nhiều người ưa chuộng, mang lại lợi ích cao cho các nhà buôn. Tuy nhiên, trái cây lại rất nhạy cảm với nhiệt độ nên việc vận chuyển trái cây đi các tỉnh nội địa hay xuất khẩu luôn là vấn đề được nhiều công ty quan tâm.
- Ngày nay, nhu cầu dùng trái cây của người tiêu dùng, nhất là nhu cầu sử dụng trái cây từ các vùng miền, các tỉnh thành khác nhau để thưởng thức đa dạng hương vị, những loại hoa quả đặc sản đang ngày càng tăng cao, kéo theo đó nhu cầu vận chuyển trái cây Bắc Nam cũng tăng cao để đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu cần thiết.
- Hàng năm có rất nhiều các loại trái cây được gửi hàng nhà xe bắc nam uy tín vận chuyển từ Nam ra Bắc để tiêu thụ như: chôm chôm, thanh long, măng cụt, sầu riêng,…

2. Vì sao phải chọn dịch vụ vận chuyển trái cây uy tín
- Đóng gói: là việc rất quan trọng trong quá trình vận chuyển bởi các hàng hóa sẽ chèn ép vào nhau. Với các đơn vị chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận chuyển hàng đông lạnh như Gulf,vấn đề này sẽ được khắc phục. Mỗi loại trái cây sẽ cần được bọc và đóng thùng theo một cách riêng. Bên cạnh đó, số lượng trái trong mỗi thùng cũng cần hợp lý đối với từng loại hoa quả. Bên phía vận chuyển cần nắm bắt được điều này. Như vậy, trái cây mới có thể được vận chuyển đến điểm đích mà không bị chín quá nhanh.
- Thời gian, tiến độ: Hoa quả là loại hàng hóa hữu cơ nên thời gian vận chuyển rất quan trọng. Chính vì thế, bạn sẽ cần đến các đơn vị vận tải có lịch trình cụ thể như hệ thống lịch trình vận tải của Gulf.
- Bảo quản trái cây đúng cách để vận chuyển: Mỗi loại trái cây sẽ có các mức nhiệt độ riêng biệt. Ngoài ra không chỉ có nhiệt độ mà còn tùy vào loại thùng xe khác nhau để bảo quản và vận chuyển các loại trái cây thích hợp.

3. Hệ thống container lạnh chuyên dùng để vận chuyển trái cây tươi
Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng Gulfshipping đã không ngần ngại đầu tư hệ thống xe container lạnh chuyên dụng. Với thiết kế đặc biệt theo chuẩn quốc tế, container lạnh của Gulfshipping đảm bảo bảo quản được độ lạnh cần thiết cho trái cây trong suốt quá trình vận chuyển và giữ được độ tươi ngon tối đa cho đến khi trao tay người dùng. Nhờ hệ thống xe hiện đại cùng đội ngũ tài xế tay lái vững đã giúp đơn vị hoàn tất các tuyến hàng vận chuyển số lượng lớn..
 

van-chuyen-trai-cay-bang-container-lanh.jpg


4. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển trái cây của Gulfshipping
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics và vận chuyển hàng hóa các loại, Gulfshipping cam kết:
– Có hệ thống dàn xe chuyên chở hàng hóa theo quy định của ngành vận chuyển.
– Xe luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị làm lạnh với từng món hàng hóa khác nhau, trong từng điều kiện di chuyển.
– Xe cần được trang bị với các thiết bị giảm sóc nhằm tránh gây hư hỏng cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn.
– Thủ tục làm hồ sơ, giấy tờ luôn đảm bảo về quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Gulfshipping mang lại giải pháp vận chuyển thông minh và tiết kiệm
Số điện thoại: +84 932 094 229
Website: www.gulfshipping.com.vn
E-mail: info@gulfshipping.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục