Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ vận tải hàng hóa đi Hà Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V122418
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vantai24h
Điện thoại
0968202218
Địa chỉ
64a/21 Thanh Am,Long Biên,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Vantai24h - Ngày 12/10/2017, trong những năm qua, Vantai24h đã điều động hàng trăm chuyến xe, vận chuyển hàng nghìn tấn hàng cho quý khách và đối tác từ Hà Nội đi Hà Nam và ngược lại.
Có thể khẳng định, kết quả vận chuyển của Vantai24h đã góp phần quan trọng thúc đẩy kinh tế của các địa phương tỉnh Hà Nam phát triển mạnh mẽ, mang lại lợi nhuận và doanh thu ổn định cho khách hàng, đối tác.

[​IMG]

Vantai24h có nhiều chủng loại phương tiện đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng trong mọi điều kiện. 


Hà Nam có diện tích khoảng 860,5km², rộng hơn Bắc Ninh, xếp thứ 62/63 trong các tỉnh, thành phố khác của Việt Nam. Tỉnh Hà Nam có 1 thành phố trực thuộc, 5 huyện và có 116 đơn vị hành chính cấp xã, gồm có 7 thị trấn, 11 phường và 98 xã. Theo điều tra dân số năm 2013, Hà Nam có khoảng 900 nghìn người và phân bố không đều, tập trung nhiều nhất tại TP Phủ Lý và các thị xã, thị trấn.

Hà Nam là tỉnh nông nghiệp chiếm hơn 70%, nhưng Hà Nam lại có mạng đường giao thông đường bộ khá phát triển và rất thuận tiện cho giao thương. Tỉnh Hà Nam có Quốc lộ 1A, 1B đi qua hết sức thuận tiện khi về Hà Nội vào Ninh Bình, Thanh Hóa. Ngoài ra Hà Nam là tỉnh giữa của Quốc lộ 21A, 21B. Đường này từ Chi Nê (Lạc Thủy), Hòa Bình và nối với đường mòn Hồ Chí Minh đến từ Phủ Lý, sang Nam Định. Tỉnh Hà Nam là đầu mút cuối của Quốc lộ 38A và 38B đi các tỉnh của Đồng bằng sông Hồng. Hà Nam cũng là địa phương có hệ thống đường bộ nối các thị trấn khá thuận tiện cho các phương tiện lưu thông, riêng hệ thống giao thông nông thôn của Hà Nam đã được bê tông hoặc nhựa hóa liên kết các xã với nhau khá hoàn thiện.

Hiện nay, ngoài khu công nghiệp Đồng Văn I và II, Châu Sơn, Hòa Mạc, tỉnh Hà Nam đang phát triền mạnh các khu công nghiệp và cụm công nghiệp khác điển hình như các khu công nghiệp đang xây dựng: Ascendas - Protrade, Liêm Cần - Thanh Bình, Liêm Phong, ITAHAN... Theo đánh giá của tỉnh Hà Nam, năm 2016, tổng sản phẩm trong tỉnh đạt mức tăng trưởng cao (11,62%); các ngành, lĩnh vực đều tăng trưởng so với cùng kỳ; thu ngân sách tăng cao; thu hút đầu tư đạt kết quả tốt.

Tuy nhiên, vì đang trong giai đoạn đầu tư, so với Hà Nội, kinh tế ở các địa phương của Hà Nam phát triển chậm hơn, nhưng không vì thế mà nhu cầu vận chuyển, giao thương của Hà Nam hạn chế. Chỉ tính riêng việc vận chuyển hàng từ Hà Nội đi các địa phương của Hà Nam mà Công ty Vantai24h đã vận chuyển đã ước đạt khoảng từ 70 đến khoảng 100 tấn các loại/năm, với cả chiều từ Hà Nội đi Đồng Văn và ngược lại. Hàng từ Hà Nội chở đến Đồng Văn gồm nhiều loại, trong đó chủ yếu là máy móc công trình, hàng điện tử, hàng sứ vệ sinh cao cấp, các loại nhu yếu phẩm, đồ gia dụng... Hàng vận chuyển từ Đồng Văn về Hà Nội chủ yếu là các sản phẩm như dây dẫn điện, thức ăn chăn nuôi, đồ gỗ công nghiệp, gỗ mỹ nghệ...

Một trong những vấn đề nổi trội mà Vantai24h góp sức để khách hàng và đối tác ở Hà Nam phát triển là tạo được niềm tin trong tổ chức vận chuyển hàng hai chiều. Vantai24h luôn quan tâm, xử lý hàng hóa vận chuyển từ Hà Nội đi các khu công nghiệp của tỉnh Hà Nam và ngược lại, từ các địa phương khác của Hà Nam đi Hà Nội nhanh nhất, hiệu quả nhất và giá thành hợp lý nhất. Lý do để Vantai24h làm được điều này là đã tạo dựng được niềm tin, tín nhiệm lâu dài với khách hàng và đối tác tại các khu công nghiệp Đồng Văn I, Đồng Văn II. Vì Vantai24h có số lượng xe vận tải lớn, đa dạng chủng loại, có đội ngũ cộng tác viên bốc xếp chuyên nghiệp bằng phương tiện cẩu, cẩu chuyên dùng, xe nâng hiện đại và thường xuyên vận chuyển tuyến Bắc Nam, đi qua Hà Nam nên có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về cả thời gian, chủng loại. Do có lợi thế này nên Vantai24h có thể dễ dàng vận tải ghép hàng cho quý khách rất thuận lợi với chi phí rẻ hơn mặt bằng chung trong vận chuyển mà các doanh nghiệp vận tải khác cung cấp, tiết kiệm cho kinh phí tốt cho khách hàng tối ưu.

Trong hai năm gần đây, kinh tế Hà Nam đang vươn lên mạnh mẽ nhờ chiến lược thu hút đầu tư và phát triển công nghiệp, dịch vụ và thủ công truyền thống. Theo dự đoán của các chuyên gia kinh tế, trong tương lai, Hà Nam sẽ trở thành địa phương phát triển sản xuất nông nghiệp công nghệ cao và nhiều ngành công nghiệp khác. Điều này cho thấy nhu cầu giao thương vận chuyển hàng của doanh nghiệp ở Hà Nam là rất lớn, rất tiềm năng.

Vì thế, để đóng góp phát triển kinh tế Hà Nam ngày càng giàu mạnh, với lợi thế là doanh nghiệp vận tải uy tín, Vantai24h sẽ tiếp tục đầu tư phương tiện, con người để cung cấp dịc vụ vận chuyển tốt nhất, đáp ứng một cách hiệu quả vào sự phát triển ấy.


Hãy đến với chúng tôi, đến với Vantai24h - Chuyên vận tải Bắc Nam để thấy được sự chuyên nghiệp và hiệu quả hoạt động của một doanh nghiệp trẻ, hết lòng vì sự phát triển của khách hàng!


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (Vantai24h)
Website: Vantai24h.vn
Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /2

Tin đăng cùng chuyên mục