Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ xây dựng nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V126667
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/12/2017
Hết hạn
16/12/2018
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ

Bạn đang cần tìm một công ty chuyên thi công xây dựng nhà phố biệt thự tại TPHCM. Với mong muốn được yên tâm trao sự kỳ vọng niềm tin để có một không gian sống hoàn hảo. Hơn thế nữa đó là sự hài hòa hiện đại của một công trình xây dựng mà bạn mong ước. Đến với công ty Bim bạn sẽ có một DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ như ý muốn.

dich-vu-xay-dung-nha (1).jpg

Với chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu nhà phố biệt thự. Có nhiều kinh nghiệm đúc kết trong quá trình thi công nhà phố. Đặc biệt thấu hiểu tâm tư khách hàng dù là những khách hàng khó tính. Các kiến trúc sư chuyên viên thiết kế với tay nghề cao kiến thức sâu rộng. Sẽ hoàn toàn làm nên một ngôi nhà có giá trị nghệ thuật cao. DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ của công ty Bim luôn đồng hành sát cánh bên khách hàng.

dich-vu-xay-dung-nha (2)

Để có được một ngôi nhà tiện nghi về cấu trúc lẫn cách bày trí đồ vật như mơ ước thật không hề đơn giản. Nhằm giúp khách hàng trong quá trình thi công nội ngoại thất cho hợp lý. Công ty Bim sẽ đảm nhiệm hoàn thi công nội thất giúp khách hàng. Đây cũng là một phần công việc không thể thiếu trong quá trình thi công của DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ.

dich-vu-xay-dung-nha (3)

Trong quá trình thi công xây dựng thì chúng tôi sẽ bàn bạc lấy ý kiến của bạn. Để có thể chọn ra những màu sắc phù hợp với tính cách cũng như phong thủy của chủ nhân ngôi nhà. Nội thất trong nhà thường được cách tân có màu sắc hiện đại trang nhã như đen, xám, trắng. Giúp khách hàng có một DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ tiện lợi. Chúng tôi sẽ lựa chọn những gam màu có sự gắn kết hài hòa với nhau để tạo một tổng thể đẹp mắt. Tạo sự ấn tượng cho mọi người khi đặt chân vào ngôi nhà.

dich-vu-xay-dung-nha (4)

Khách hàng sẽ không phải quá khó khăn suy nghĩ trong việc lựa chọn nơi thi công xây dựng nhà phố. Đến với công ty Bim bạn sẽ có trọn gói DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ vừa hiện đại lại vô cùng tiết kiệm. Liên hệ ngay với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình.

DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ

dich-vu-xay-dung-nha (5)

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Số 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0314072291
Tel: 0862 787 969 – 0909 465 888
Email: sales@bimvina.com – ctybim@gmail.com.
Website: www.bimvina.com.
Xem thêm: http://bimvina.com/dich-vu-xay-dung-nha.html

Tin đăng cùng chuyên mục