Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ xây dựng nhà hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V126288
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2017
Hết hạn
14/12/2018
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ HIỆN ĐẠI

Với cuộc sống tiện nghi và phát triển như ngày nay thì nhu cầu nhà ở được nhiều gia đình quan tâm hơn. Họ cần một ngôi nhà để các thành viên có cuộc sống thoải mái và là nơi để gia đình đoàn tụ. Đồng thời cũng là nơi để chiêu đãi bạn bè, tiếp khách. Vì thế cần phải có một ngôi nhà có sự hiện đại mới lạ phù hợp với sự phát triển hiện nay. Công ty Bim đã cung cấp cho chúng ta một DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ HIỆN ĐẠI. Với dịch vụ này khách hàng có thể lựa chọn nơi thi công xây dựng nhà ở ưng ý.

dich-vu-xay-dung-nha-hien-dai (2)

Chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm để mang đến cho chủ đầu tư những sản phẩm có giá trị. Chúng tôi có DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ HIỆN ĐẠI sẽ giúp bạn có thiết kế sang trọng. Có rất nhiều phong cách khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Sự sang trọng và hiện đại được thể hiện qua phong cách Châu Âu, nhà mái Thái,… Ngoài ra bạn yêu sự hoài niệm cổ xưa thì chọn phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Bạn yên tâm chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bạn muốn tìm hiểu.

dich-vu-xay-dung-nha-hien-dai (3)

Hơn thế nữa với sự nhiệt huyết và óc sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư, chuyên viên thiết kế. Tin chắc sẽ mang lại cho bạn không gian sống thật thoải mái và sang trọng. Đồng thời với DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ HIỆN ĐẠI này. Chúng tôi cam đoan sẽ hoàn thành công trình đúng tiến độ. Việc thi công giám sát sẽ được thực hiện nghiêm ngặt để công trình được thi công đảm bảo chất lượng. Với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn được hàng đầu. Vì thế bạn cứ yên tâm chúng tôi sẽ luôn sát cánh cùng khách hàng.

dich-vu-xay-dung-nha-hien-dai (4)

Việc tạo không gian sống thoải mái và tươi mới là điều rất quan trọng trong việc xây dựng nhà ở. Với DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ HIỆN ĐẠI sẽ bao gồm quá trình hỗ trợ bạn chọn lựa đồ dùng nội thất. Với nhiều kinh nghiệm nhiều năm trong nghề các chuyên viên thiết kế và đội ngũ kiến trúc sư. Sẽ biết cách sắp xếp đồ nội thất hợp lý. Đồng thời điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được những khoản chi không cần thiết cho những vật dụng linh tinh. Tin chắc với sự sáng tạo tỉ mỉ sẽ tạo nên một không gian sống hiện đại tiện nghi.

dich-vu-xay-dung-nha-hien-dai (5)

Luôn tâm huyết với nghề trong nhiều năm qua đã được nhiều khách hàng tin tưởng. Chính vì thế chúng tôi luôn coi trọng niêm tin của khách hàng. Đó chính là động lực để công ty phát triển vững mạnh. Bạn muốn tìm một công ty hay dịch vụ thi công nhà đáng tin cậy. Hãy liên hệ với chúng tôi đẻ có được nhiều mẫu thiết kế nhà độc đáo. DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ HIỆN ĐẠI rất vui và vinh hạnh đón tiếp quý khách hàng.

DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ HIỆN ĐẠI

dich-vu-xay-dung-nha-hien-dai (6)

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Số 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0314072291
Tel: 0862 787 969 – 0909 465 888
Email: sales@bimvina.com – ctybim@gmail.com.
Website: www.bimvina.com.
Xem thêm: http://bimvina.com/dich-vu-xay-dung-nha-hien-dai.html

Tin đăng cùng chuyên mục