Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Điểm danh các quán cafe coldbrew hot nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V594069
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2023
Hết hạn
15/10/2024
Xem :
124
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thu Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Là dân đam mê cafe nhưng bạn đã từng ghé đến nhữn quán này để thưởng thức những lý coldbrew đầy ấn tượng chưa? Trong bài viết sau đây, GoSELL sẽ gợi ý đến bạn các quán cafe coldbrew hot nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé!

Stay Coffee

Thấu hiểu tình yêu cà phê của khách hàng, cũng như sự cần thiết của việc “ở nhà phòng dịch”, vì thế mà dịch vụ ship cà phê tận nhà của Stay Coffee cũng đẩy mạnh hoạt động để phần nào giải tỏa “cơn thèm” của tất cả mọi người.Menu của Stay Coffee cũng không có quá nhiều thay đổi, giữ vững sự đa dạng để khách hàng vẫn có thể thoải mái lựa chọn như ngoài hàng.

Đặc biệt, với những tín đồ cold brew coffee, Stay Coffee thật sự là địa chỉ đáng tin cậy cho một tách cà phê lạnh thơm ngon, tiện lợi và an toàn giữa mùa dịch. Cold brew được đóng chai thủy tinh vừa thân thiện với môi trường, vừa giữ được vị ngon ban đầu. Chai có dung tích khác nhau 120ml/150ml với giá cả vô cùng phải chăng 50.000VNĐ - 80.000VNĐ.

KOI Thé

Được biết đến là một trong những thương hiệu trà sữa được ưa chuộng nhất nhì tại Việt Nam. Không chỉ vậy, KOI Thé còn là một địa chỉ mà những ai yêu thích cold brew không thể bỏ qua.

Không đa dạng như trà sữa, nhưng cold brew của nhà KOI Thé cũng đủ làm bạn “say ngất” với hương vị từ nguyên chất truyền thống cho đến những kết hợp độc đáo như Cold Brew Latte, Cold Brew Coffee Macchiato hay Peach/Mango Coldbrew Coffee.

Starbucks

Nếu bạn chưa từng nếm qua cà phê của Starbucks thì uống ngay đi! Bạn sẽ “nghiện” ngay cho mà xem.Có thể bạn đã biết, cold brew được xem là một trong những món thức uống đã làm nên tên tuổi của nhiều “ông trùm cà phê” trong đó có Starbucks. Chính vì thế đừng bỏ qua trải nghiệm thú vị này nhé!

Đáp ứng nhu cầu mê cold brew của khách hàng, Starbucks đã cung cấp nhiều loại cold brew đóng lon vô cùng tiện lợi. Tuy là cà phê đóng chai nhưng Starbucks cold brew coffee vẫn giữ được hương vị thơm ngon.Giữa thời điểm giãn cách xã hội, thèm cold brew, bạn chỉ cần lướt các gian hàng thương mại điện tử của Starbucks và đặt hàng. Vậy là sẽ có ngay một ly cà phê phục vụ tận nhà.

>>> Xem thêm: “Bán cà phê qua điện thoại?” Hãy hỏi Starbucks.

Là Việt Coffee

Hoạt động gần 10 năm, cà phê của Là Việt Coffee được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị và nét văn hóa cà phê chuẩn Việt Nam.Học hỏi và sáng tạo, phương pháp ủ lạnh cà phê cho ra những giọt cold brewcoffee thơm ngon, đậm vị cũng được Là Việt Coffee ứng dụng rất thành công.

Giữa tình hình căng thẳng của dịch bệnh, Là Việt Coffee vẫn cố gắng đem đến cho các bạn yêu cà phê những chai cold brew chất lượng, phổ biến là cold brew nguyên chất và cold brew Margarita.Bên cạnh đó, Là Việt Coffee còn cung cấp rất nhiều loại cà phê đóng chai và bột cà phê đóng gói vô cùng “xịn sò”, giá cả cũng rất vừa túi tiền.

Quán Co:coffee

Dẫu biết xung quanh thủ đô Hà Nội có vô vàn địa chỉ bán cafe Cold Brew, thế nhưng để có thể tìm được một nơi có dấu ấn riêng đặc biệt như Co:coffee thì không hề dễ dàng - đây cũng là địa điểm mà GoSELL muốn gợi ý đến bạn. Đồ uống tại đây được chia thành rất nhiều loại, có cả mục Signature theo mùa, được đầu tư đầy đủ về độ đa dạng và nguyên liệu chi tiết.

Tại Co:coffee, bên cạnh những chai 200ml/250ml thì bạn cũng có thể lựa chọn thưởng thức cafe Cold Brew đóng chai trong một dung tích 100ml, nhỏ gọn hơn và cũng dễ dàng mang đi hơn.

Co:coffe còn có cả chương trình áp dụng đối với dòng cafe đóng chai với 07 vỏ chai được đổi 1 chai cafe mới bất kỳ. Còn nếu như bạn sở hữu 21 chai trở lên, Co:coffee sẽ đến tận nơi để thu gom vỏ chai miễn phí và đổi cafe mới cho bạn.

Hy vọng rằng những chai cafe bé nhỏ của nhà Co:coffee sẽ mang đến cho bạn một ngày thật tuyệt vời. Hãy cùng với bạn bè của mình thưởng thức những ly cafe thơm ngon, đậm vị nhất tại Co:coffee ngay thôi nào!

Quán Cafe RAAW

Cafe RAAW là một thương hiệu thu hút được rất nhiều sự chú ý của những tín đồ có niềm đam mê với cafe.Nhằm trân trọng sự đặc biệt của mỗi khách hàng, Cafe RAAW đã mang đến 04 loại cafe đóng chai để khách hàng có thể dễ dàng thưởng thức như: Coldbrew Originals, Bạc xỉu, Vanilla Latte Coldbrew và cafe đen.

Cùng với thiết kế mới với một mong muốn được đồng hành và khẳng định được chất riêng của các bạn trẻ hiện đại, phù hợp với những người bận rộn. Bên cạnh đó, cùng với tâm huyết của những nghệ nhân pha chế tại RAAW, hương vị cafe vẫn giữ được trọn vẹn độ nguyên chất, thơm ngon.

Twitter Beans Coffee

Twitter Beans Coffee là một thương hiệu cafe đóng chai chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hơn 13 chi nhánh tại thủ đô Hà Nội với phong cách phục vụ vô cùng đặc biệt. Quán cà phê này đã chinh phục được khách hàng bằng sự quyến rũ từ hương vị cafe Ý và mang đến cho khách hàng những không gian thưởng thức cafe đậm chất nước Ý.

Đặc biệt hơn nữa, Twitter Beans Coffee sở hữu bộ 5 “Cà” (cafe đóng chai) cực kỳ ngon và lạ mắt như:

- Cà trắng: Sự kết hợp giữa Cafe, kem sữa, sữa tuơi, nhằm mang đến vị ngọt thơm, béo ngậy phù hợp cho những ngày hè gay gắt.

- Cà muối: Cafe Ủ lạnh (cold brew) khi được kết hợp xí muội và quất tươi, mặn mặn ngọt ngọt sẽ tạo nên hương vị vừa mới lạ và ấn tượng.

- Cà Cool: Cafe được chiết xuất bằng phương pháp ủ lạnh hơn 8 tiếng đồng hồ, sẽ lưu lại được vị ngọt và hương tự nhiên, đậm đà nhất.

- Cà Đen: Được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng từ vị cho đến phong cách làm cà phê truyền thống với cà phê đen đậm đà.

Quán NYNA Coffee – Fresh Coffee Beans

Thấu hiểu được rằng thời gian của mỗi người là vô giá, NYNA Coffee – Fresh Coffee Beans đã đem đến một giải pháp đó chính là cafe Cold Brew đóng chai với cam kết sử dụng 100% hạt cafe vô cùng tươi ngon, nguyên chất đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Cùng với 04 dòng sản phẩm cực kỳ nổi bật, những chai cafe của nhà NYNA Coffee mang đến 10 hương vị vô cùng đa dạng, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng trong một ngày dài. Tất cả sẽ được pha chế theo công thức đặc biệt riêng của nhà NYNA.

The Code Coffee

Để có thể bắt kịp và đón đầu được xu hướng sử dụng coffee hiện nay, The Code Coffee đã mang đến một trào lưu cafe cold brew đóng chai được làm từ hạt cafe 100% nguyên chất mang đến hương vị vô cùng chân thật, trọn vị.

Chai cafe lớn có dung tích 350ml, cùng nhiều hương vị thơm ngon, đáp ứng được mọi sở thích, có thể chia thành 4-5 ly nhỏ uống dần. Hoặc bạn có thể thưởng thức cùng bạn bè, người thân với giá thấp hơn 20% so với mua lẻ theo cốc.Quán có chính sách giao hàng tận nơi trong khoảng thời gian sớm nhất và hỗ trợ chi phí giao hàng tới 20k, kèm theo đó là ly giấy và đá sạch để khách hàng có thể uống kèm.

Quán One Roaster Coffee – By Clean Cup

One Roaster Coffee – By Clean Cup là một cái tên không thể không nhắc đến mỗi khi nói đến cafe cold brew. Trong thời gian gần đây, cái tên này đã không ngừng tạo nên những cơn sốt trong lòng giới trẻ bởi vô số các loại cafe cùng với chất lượng cùng hương vị trên cả tuyệt vời.

Nếu như bạn là một tín đồ đam mê với cafe tại One Roaster Coffee, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những dòng cafe chai mang tên “Nghiện”. Dòng cafe này gồm có 3 loại bao gồm: Nghiện nhẹ, nghiện vừa và nghiện nặng. Quán sử dụng hạt cafe được rang xay vô cùng kỹ càng, kết hợp cùng với các nguyên liệu từ sữa,... tất cả đã làm nên một chai cafe “Nghiện” đáp ứng được mọi sở thích của từng vị khách hàng.

Trên đây là top 10 quán cafe coldbrew hot nhất hiện nay mà GoSELL muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn đọc.

 

Tin đăng cùng chuyên mục