Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Điểm nhấn bữa tiệc với cây Welcome

Thông tin mua bán
Mã tin
V135381
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
jennyparty
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Ngày nay, tự tay trang trí bữa tiệc nhỏ cho người thân, bạn bè đang trở thành xu hướng. Với những ý tưởng độc đáo, mới lạ, mỗi bữa tiệc mang một phong cách, dấu ấn riêng.

 
Trong vài năm trở lại đây, cây welcome cũng được sử dụng rộng rãi trong các bữa tiệc. Tuỳ theo mục đích của bữa tiệc như khai trương, sinh nhật, đám cưới, thôi nôi, giáng sinh mà mỗi cây welcom có những đặc điểm khác nhau.
 



 
Hôm nay Jenny Party sẽ hướng dẫn bạn cách tạo điểm nhấn cá nhân với cây welcome trong từng bữa tiệc khác nhau.
 
Cá nhân hoá cây welcome trong tiệc cưới.
Tiệc cưới cần một không gian trang trọng, lịch sự chính vì vậy cây welcom cũng cần được nhấn mạnh điểm này. Cây welcome trong tiệc cưới là cây welcom có thể khiến khách mời biết được dây là tiệc cưới của ai, tên gì, thời gian ra sao,… Vậy nên khi thiết kế cây mũi tên bạn cần nhắc người thiết kế ghi tên của cô dâu chú rể, ngày cưới và hãy dành một góc gắn một vài tấm hình cưới nhỏ của cô dâu chú rể lên đó.
 
Tiệc sinh nhật.
Sinh nhật bé gái, bé trai, sinh nhật người lớn, bạn thân, người yêu,… với mỗi người bạn nên cân nhắc chọn loại cây welcome phù hợp.

 
 
Với tiệc sinh nhật dành cho bé bạn có thể chọn những mẫu cây wlcome hình số, có vương miện, cây welcome Monkey, Minnion, Doremon hay cây welcome car vì chúng thể hiện được sự nhí nhảnh, ngộ nghĩnh của trẻ thơ.
 
Riêng với người lớn bạn cần chú trọng đến sự tinh tế, lịch sự, những mẫu cây welcome vừa đơn giản nhưng trang nhã, màu sắc trắng kem, màu xanh hoặc màu gỗ là phù hợp nhất với họ.
 
Sau khi chọn được mẫu cây welcome ưng ý, hãy ghi tên, ngày sinh va lời chúc ý nghĩa đến chủ nhân của bữa tiệc.
 
Tiệc giáng sinh
Giáng sinh luôn gắn liền với cây thông và ông già noel. Sáng tạo một mẫu thiết kế cây welcome đặt trước cổng nhà với hình tượng một cây thông noel lớn, hình tượng ông già noel điềm đạm đứng phát quà hoặc kết hợp cả hai sẽ giúp không khí của tiệc giáng sinh thêm phần thú vị.
 
Tiệc khai trương
Không chỉ sinh nhật, đám cưới, giáng sinh mới cần cây welcome, tiệc khai trương cũng rất cần thiết có cây welcome.
 
Tiệc khai trương cần sự tưng bừng, nhộn nhịp, thu hút và ấn tượng. Vì vậy một cây welcome hội tụ đầy đủ yếu tố sắc và tượng sẽ là cây welcome phù hợp nhất trong tiệc khai trương. Cây welcome mang sắc đỏ nồng nhiệt, cuốn hút, cùng hình tượng cửa hàng khai trương, tên cửa hàng, ngày khai trương sẽ là ý tưởng tuyệt mỹ nhất cho bữa tiệc này.
 
Đặt mua cây welcome ở đâu?
 
Nếu bạn không có ý tưởng thiết kế cho cây welcome của mình thì có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Jenny Party của chúng tôi, những mẫu cây welcome theo chủ đề đã được sắp sẵn trên kệ đợi bạn đến chọn. Hoặc bạn đang có ý tưởng hay ho cho cây welcome thì cũng đừng ngại ngần mà hãy liên hệ ngay với Jenny để được đội ngũ chuyên gia của Jenny thực thi ý tưởng cho bạn.
 
Lưu ý:
 
Khi đặt thiết kế sẽ mất từ 2-3 ngày để hoàn thành sản phẩm cho bạn.
Chất liệu cây welcome là chất liệu bì mô hình cao cấp, cao khoảng 50cm.
Chúng tôi có nhiều mẫu theo chủ đề để bạn lựa chọn hoặc thiết kế riêng theo yêu cầu của bạn

Nguồn: https://jennyparty.vn/diem-nhan-bua-tiec-voi-cay-welcome.html
Tin đăng cùng chuyên mục