Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Điếng người phát hiện những vụ ngoại tình “có một không hai”

Thông tin mua bán
Mã tin
V084116
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2016
Hết hạn
18/10/2017
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai
Điện thoại
01666890623
Địa chỉ
35 cao thắng,quận hải châu thành phố đà nẵng
Nội dung chi tiết

Điếng người phát hiện những vụ ngoại tình “có một không hai”

 

trong đời sống thường ngày có rất nhiều điều xảy ra mà con người ta không thể lường trước được. Ai ai cũng mong có một cuộc sống êm ấm, tươi đẹp dưới mái ấm gia đình của mình, không có sóng gió, trở ngại, ….nhất là đối với đời sống của những đôi vợ chồng.

Một khi có chuyện xảy ra, bản thân những người vợ hoặc chồng không còn hướng nào giải quyết thì họ sẽ tìm ngay đến các Văn phòng tư vấn Thám tử tư. Cũng bất đắc dĩ họ mới phải đến nhờ thám tử giúp đỡ để tìm ra sự thật, mặc dù sự thật đó khi được phơi bày thì sự đau đớn của họ tăng lên gấp bội, nhưng họ sẽ giải tỏa được tâm lý cho mình.

** Đau đớn đến tuột độ khi chứng kiến cảnh chồng mình đang ân ái với bạn thân trên giường.

Lặn lội tìm đến văn phòng thám tử tư là một người phụ nữ quê ở Quảng Bình.

Theo lời của một thám tử tư của văn phòng VDT kể lại thì suốt hơn một tiếng trò chuyện, người phụ nữ đó không hề ngừng khóc. Chị cứ thút thít kể về người chồng mà chị hoàn toàn tin tưởng từ khi bắt đầu yêu đến khi lấy nhau về.

Hơn một tháng trở lại đây, chị thấy chồng mình “khang khác”, anh ta tiêu tiền nhiều hơn, không còn mặn mà trong chuyện chăn gối với vợ, đã thế lại hay cáu gắt, thậm chí còn đánh đập vợ. Và điều quan trọng là, chị nghe đồn, chồng mình có bồ. Tuy vậy, chị lại không thể nào có được bằng chứng để vạch tội chồng, nên mới lặn lội vào Đà Nẵng để tìm thám tử tư theo dõi.

Nhận được thông tin sơ bộ về anh chồng và hình ảnh nhận dạng, các thám tử ngay lập tức lên đường ra Quảng Bình.

Sau gần 1 tuần theo dõi, các thám tử thấy ông chồng không hề có biểu hiện lạ, ngoài việc thích la cà, tụ tập uống nước với nhóm bạn. Đến ngày cuối cùng, đang chuẩn bị thông báo một kết quả sạch về các mối quan hệ của anh chồng cho vợ, thì đột nhiên các thám tử thấy anh chồng ăn mặc khá chỉnh tề, cầm theo con gà chọi rồi ngồi lên xe máy phóng ra hội thi gà chọi cách nhà không xa lắm.

Lập tức bám theo, nhưng các thám tử lại phát hiện ra anh ta không hề tham gia chọi gà mà rẽ ngay vào nhà người bạn ở cách hội thi gà chọi khoảng tầm 15km, để tổ chức ăn uống. Lúc này trong nhà đã có mấy người bạn xuất hiện, cả nam, cả nữ.

Theo thông tin mà các thám tử nghe được và nhận định thì đây là nhóm bạn học cùng cấp 3. Thế nhưng, khi cuộc vui chưa tàn thì một người phụ nữ trong số đó đã xin phép ra về vì bận việc gia đình. Một lúc sau, thì anh chồng mà các thám tử đang theo dõi cũng nhanh chóng chào bạn bè rồi cầm theo con gà chọi và phóng xe đi, với lý do đã hẹn với mấy anh em trong hội chọi gà.

Thế nhưng, vừa bám theo anh chồng được khoảng 1km thì thám tử đã bắt gặp ngay cô bạn trong nhóm vừa nãy đứng đợi ngoài đường. Cả 2 nhanh chóng gặp gỡ và tấp vào một nhà nghỉ ven đường.

Thám tử lập tức bốc điện thoại gọi cho cô vợ đau khổ, đang chờ tin ở nhà. Sau mấy giây chết điếng người, chị vợ nhanh chóng bắt xe phi thẳng đến địa điểm mà các thám tử đang chờ sẵn.

 

Vừa đến nơi, chưa kịp nghe lời khuyên giải của thám tử thì cô vợ đã xông vào nhà nghỉ, tóm gọn đôi tình nhân: 1 là chồng – 1 là cô bạn thân cùng lớp cấp 3 đang say sưa ân ái, rồi làm náo loạn cả một khu phố, khiến anh chồng và cả cô bạn phải quỳ xuống van xin.

Đến nước này, các thám tử đành lộ diện, xông vào kéo chị vợ ra ngoài, rồi khuyên chị bình tĩnh, nhưng cô vợ chỉ còn biết òa lên khóc vì đau đớn và tủi nhục.

Các vụ việc tương tự như trường hợp trên đang xảy ra rất nhiều trong xã hội đầy rẫy sự phức tạp. khi tìm ra được sự thật, mỗi khách hàng sẽ có cách xử lý vấn đề riêng, có người rất bình tĩnh, có người thì như ngồi trên đống lửa. Nói chung, cho dù thế nào thì họ cũng bớt đi gánh nặng tâm lý là không phải sống trong sự nghi ngờ, chồng hay vợ mình có “ăn nem ăn chả” hay không? Đó cũng là một điều rất tốt!

Văn phòng thám tử Đà Nẵng – Tầng 6 số 35 Cao Thắng – P. Thanh Bình – Quận Hải Châu – Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục