Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đồ Ăn Vặt Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V144231
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/03/2018
Hết hạn
24/03/2019
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ĐỒ ĂN VẶT HUỲNH YẾN Facebook: Edric Huỳnh
Điện thoại
Tel: 0945808549
Địa chỉ
tphccm
Nội dung chi tiết

ĐỒ ĂN VẶT HUỲNH YẾN

Facebook: Edric Huỳnh

Tel: 0945808549

Giao hàng tận nơi 

Ở Sài gòn (Tphcm) Cơm cháy & Bánh Tráng Trộn như một món ăn dân dã nhưng cũng không kém phần tao nhã. Đó là ẩm thực nhẹ nhàng nhưng đã đi sâu vào cuộc sống của người dân nơi đây, cũng như các thực khách tứ phương khi đến, hôm nay sẽ giới thiệu các bạn đến với một địa chỉ chất lượng và ngon về hai món này nhé, đó là Đồ ăn vặt Huỳnh Yến.

* Cơm cháy chà bông (chính gốc Bến Tre)

Làm từ nếp thơm, làm bằng công nghệ hấp sấy, không chiên bằng dầu, không hóa chất bảo quản.

Chính vì cái vị giòn rụm, mặn mặn và thơm nồng mùi nếp cộng thêm gia vị được chế biến dưới bàn tay khéo léo và công phu của các đầu bếp chuyên nghiệp đã làm cho Cơm Cháy chà bông trở thành món ăn chơi và cũng đã trở thành một nét đặc trưng trong văn hóa ấm thực Sài Gòn. Do vậy, đây có thể được coi là một trong những món ăn phổ biến nhất trong danh sách ẩm thực yêu thích của người dân nơi đây. Vì thế, người Sài gòn thường đùa nhau “Ăn là nghiền, nghiền thì ăn tiếp”.

Cơm cháy có thêm nước chấm me + ớt + tỏi để gia tăng thêm hương vị khi khách có nhu cầu sử dụng.

* Bánh tráng trộn gốc Long An.

+ Bánh tráng me.

+ Bánh tráng tắc.

+ Bánh tráng trộn ( 4 - 5 người ăn ).

Giao hàng tận nơi với đơn hàng trên 50k.

Hầu như quán bánh tráng trộn ở SG nào cũng có, nhưng để có được món món bánh tráng ngon đúng nghĩa thì không phải ở đâu cũng giống nhau, đến với  Đồ ăn vặt Huỳnh Yến bạn sẽ thấy được món ăn khác biệt và ngon nhé, bánh tráng ở đây để trong bịch nha, bánh tráng vừa đủ dai ko quá khô hay quá nhão nhưng rất phong phú topping nha, thịt bằm, khô bò, sốt bơ, hành...

Sự hòa quyện của bánh tráng, tôm khô, sa tế, ớt, muối tôm, lạc, hành lá, bò khô, rau răm... làm cho người thưởng thức một lần là nhớ mãi.

Đặc biệt ở đây là bánh tráng do khách tự trộn để phù hợp với hương vị và sở thích của từng người. Cái hay là bánh tráng sau khi trộn thì bánh mềm nhưng vẫn dai. Ăn một miếng bánh cảm nhận được vị ngọt ngọt chua chua, mùi thơm và dai của bò khô, vị bùi của lạc rang vừa béo vừa thơm. Người ăn còn cảm nhận được cái ngon độc đáo của bánh tráng trộn nhờ vào một chút ớt cay và rau răm thái nhỏ.

ĐỒ ĂN VẶT HUỲNH YẾN

Facebook: Edric Huỳnh

Tel: 0945808549

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục