Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đồ chơi tình dục cho nam - Âm đạo giả

Thông tin mua bán
Mã tin
V101426
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
19/06/2017
Hết hạn
19/06/2018
Xem :
464
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Duc
Điện thoại
Địa chỉ
www.dochoitinhduc.asia
Nội dung chi tiết

Đồ chơi tình dục cho nam bảo hành chính hãng, các mặt hàng phong phú về màu sắc, đa dạng về kiểu cách bạn có thể thỏa thích chọn cho mình một dụng cụ tình dục cho nam tốt nhất. Khi mua hàng tại Shop, các nhân viên sẽ tư vấn tỉ mỉ về tính năng công dụng của mỗi sản phẩm đồ chơi tình dục và sẽ giúp bạn chọn được dòng sản phẩm đồ chơi người lớn ưng ý nhất. Đặc biệt, mua đồ chơi tại shop bạn còn được tăng những phần quà ưu đãi hấp dẫn. Nếu mua hàng lần 2 bạn còn được giảm giá từ 5 đến 10% áp dụng cho khách hàng thân thiết.

Đồ chơi tình dục cho nam được hiểu nôm nà là các vật dụng để làm thỏa mãn các nhu cầu về làm tình, quan hệ với người khác hoặc tự xữ. Khi nhắc đến đồ chơi tình dục các bán sẽ thường nghĩ ngay đến âm đạo giả hoặc một cái dương vật giả hoành tráng nhưng thật ra đồ chơi tình dục rất đa dạng nhé.

 

Đồ chơi người lớn cho nam là gì

 

Âm đạo giả gióng thật - Đèn pin cho nam thủ dâm - Âm đạo giả silicone - Âm đạo giả giá rẻ - Cốc thủ dâm cho nam

Lưu ý các loại thuốc như và vật dụng tránh thai như bao cao su, thuốc kích dục không được gọi là đồ chơi tình dục nhé. Việc sử dụng đồ chơi tình dục cho nam trở lên phổ biến hơn khi ai cũng yêu thích dòng dụng cụ hỗ trợ tình dục cho chất lượng cao này. Có thể khi làm tình với bạn gái bạn sẽ không có được cảm xúc tốt giống như sử dụng đồ chơi tình dục tự sướng, bởi các sản phẩm này còn được trang bị các chức năng như rung, xoay, ngoáy khiến ai sử dụng cũng phê và kích thích đến vô cùng.

 

Đồ chơi tình dục cho nam hãy mua tại

Mở đầu bài viết xin được gửi đến quý bạn đọc lời cám ơn chân thành vì đã tin tưởng và ủng hộ shop trong suốt thời gian qua. Khi các bạn truy cập trang web này thì ít nhiều cũng đã biết hoặc đang tìm hiểu về các loại đồ chơi tình dục cho nam. Nhưng để hiểu và biết cách sử dụng đúng và an toàn thì không phải dễ vì đây là loại hang tế nhị không ai đem ra bàn tán chỉ bảo cả. Chúng tôi hy vọng qua bài viết này quý  khách và các bạn sẽ có cái nhìn mới hơn về đồ chơi tình dục cho nam, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm chất lượng này nhé.

Âm đạo giả mềm mịn như thật có lông có rung
 
Âm đạo giả silicone giá rẻ cho nam thủ dâm
 
Âm đạo giả silicone giống thật giá rẻ
 
Âm đạo giả silicone giống thật hình cô gái
 
Âm đạo giả silicone và vòng mông cho nam thủ dâm
 
Cốc thủ dâm cao cấp rung mạnh của Mỹ
 
Cốc thủ dâm cho nam cao cấp Youcup
Giá: 890.000 VNĐ
Cốc thủ dâm cho nam gắn tuong giá rẻ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đồ chơi tình dục cho nam hãy mua tại

Đồ chơi người lớn cho nam được làm như thế nào?

Máy bú cu tự động - Dương vật giả rỗng ruột - Bao cao su đôn dên - Máy tập to dương vật

Để đáp ứng được nhu cầu về khoái cảm các loại đồ chơi tình dục thường được sử dụng 3 nguyên liệu chính là Cyberskin, cao su Latex và Silicon để có được độ mền mại và trơn tru như da thật. Các sản phẩm đồ chơi người lớn cho nam được kiểm tra chất lượng tốt nhất trước khi tới tay người sử dụng.

 

Đồ chơi người lớn cho nam được làm như thế nào?

 

Ưu nhược của 3 loại nguyên liệu này cũng khác nhau và giá thành cũng khác biệt. Cyberskin rất đa dụng và dễ làm sạch với xà phòng và nước sau mỗi lần sử dụng nhưng nguyên liệu này rất dẽ bị biến chất bởi hơi ẩm. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại như ngày nay, các nhà nghiên cứu đã làm hạn chế các nguy cơ biến chất từ những sản phẩm đồ chơi người lớn cho nam giới.

 

Cao su Latex thường được dùng trong công nghiệp sản xuất đồ chơi tình dục ưu điểm là rẻ và dễ kiếm nhưng bởi vì là cao su cho nên có thể đối với một số người có cơ địa đặc biệt có thể dẽ bị kích ứng gây ra dị ứng đối với các loại đồ chơi tình dục loại này. Hãy điện ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

 

Đồ chơi người lớn cho nam - âm đạo giả

 

Silicon được xem là vua trong các loại nguyên liệu chế tạo đồ chơi tình dục bởi vì đặt tính chịu nhiệt cao, mềm mại đem lại cảm giác kích thích hơn thật dễ vệ sinh tất nhiên giá thành của các loại đồ chơi tình dục từ silicon giá không hề mèm chút nào.

Bao cao su đôn dên hàng khủng 2 đầu rung
 
Bao cao su đôn dên kích thích điểm G âm đạo
 
Bao cao su đôn dên tăng kích thước dương vật
 
 
Bao cao su nhiều gai nhiều bi kích thích âm đạo phụ nữ
 
Bao cao su nhiều gai nhiều bi kích thích phụ nữ
 
Bao cao su tăng kích thước cậu nhỏ có bi
 
Bao cao su tăng kích thước dương vật có rung mạnh
 
Bao đôn có gai có rung kích thích điểm G massage âm đạo
 
Bao đôn dên tăng kích thước dương vật có quai đeo
 
Bao đôn nhiều gai có rung kích thích âm đạo
 
Bao đôn tăng kích thước 6 cm có rung ở đầu
 
Bao độn tăng kích thước dương vật có rung
 
Dương vật giả rổng ruột có dây đeo có rung cao cấp Loveaider
 
Dương vật giả rỗng ruột có dây đeo có rung giá rẻ
 
Dương vạt giả rỗng ruột có dây đeo có rung hàng khủng da đen
 
Dương vật giả rổng ruột có dây đeo không rung Love Aider
 
Dương vật giả rỗng ruột có dây đeo kích thước nhỏ gọn
 
Dương vật giả rỗng ruột có rung nhiều gân có dây đeo
 

Máy tập to dương vật cậu nhỏ tự động cao cấp.

Máy tập to dương vật hút chân không tự động
 
 

Đồ chơi tình dục cho nam giành cho ai?

 

Tất cả mọi người tất nhiên là phải còn hứng thú với sắc dục nhé. Đặc biệt là các cặp vợ chồng và người tình. Theo truyền thống Đông Á ta việc sử dụng đồ chơi tình dục còn chưa được phổ biến thậm chí còn bị coi là đồ chơi của những kẻ biến thái bệnh hoạn. Nhưng trên thật tế những cặp vợ chồng có đời sống tình dục thường xuyên và phong phú biết cách làm mới những cuộc mây mưa của mình với những món đồ chơi tình dục thì sẽ hạnh phúc hơn và tỷ lệ ngoại tình cực kỳ thấp.

 

Không cần số liệu chứng mình chỉ cần suy luận theo nguyên lý cơ bản của con người là chúng ta đã dễ dàng nhận ra lý do tại sao thực tế lại như vậy bởi lẽ con người có xu hướng chỉ tìm những cái mình thiếu thốn. Nếu cuộc sống tình dục của bạn đơn giản nhàm chán không được làm mới thì ngoại tình là một điều hoàn toàn dễ hiểu.

 

Đồ chơi tình dục cho nam giành cho ai?

 

Thêm một bằng chứng là ở đất nước mặt trời mọc  là một trong những quốc gia có dân trí hang đàu trên thế giới và họ hoàn toàn ủng hộ và cấp giáy phép cho các loại đồ chơi tình đục được sản xuất an toàn.

 

Đồ chơi tình dục - Đồ chơi người lớn - Sextoy cho nữ

Tin đăng cùng chuyên mục