Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Độn cằm bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V097976
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2017
Hết hạn
17/05/2018
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tranbao
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ, cằm của em bị lem nên nó làm khuôn mặt em mất cân đối không ưa nhìn cho lắm. Nên em đang có dự định đi độn cằm mà em lại rất đang phân vân về giá cả chi phi của độn cằm. Rất mong các bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn  ( Nguyễn Oanh - Hà Giang)

 
Chào Oanh! Bệnh viện Thẩm mỹ KangNam đã nhận được thư của bạn, câu hỏi của bạn cũng là quan tâm của nhiều khách hàng. Cùng đón xem nội dung thông tin sau để biết được chi phí độn cằm giá bao nhiêu bạn Oanh nhé.

Khách hàng tìm hiểu độn cằm giá bao nhiêu

độn cằm tại kang nam
độn cằm tại kang nam
 
Thông thường khách hàng tìm đến dịch vụ độn cằm thẩm mỹ là khắc phục các khuyết điểm: cằm lẹm, cằm ngắn, cằm lệch…không phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Trong đó độn cằm lẹm là dịch vụ được tìm chọn rất nhiều, tuy nhiên, để biết được chi phí độn cằm bao nhiêu tiền trong trường hợp của bạn thì chúng tôi cần biết bạn muốn độn cằm bằng kỹ thuật nào (độn silcon, tiêm filler hay độn cằm bằng xương tự thân). Vì vậy, để đầy đủ thông tin nhất, chúng tôi sẽ gửi đến bạn bảng giá các dịch vụ độn cằm tại Bệnh viện Thẩm mỹ kangnam để bạn tham khảo:
CHI PHÍ ĐỘN CẰM TRƯỢT CẰM GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Độn cằm V line 3D 15 triệu
Độn cằm bằng chất liệu silicone (cố định vít) 25 triệu
Độn cằm bằng xương tự thân 45 triệu
Thon gọn cằm to 50 triệu
Trượt cằm + Thu nhỏ cằm 60 – 65 triệu
Làm ngắn cằm dài 50 triệu
Tạo cằm chẻ 20 triệu
Sửa cằm V line 3D 30 triệu
Sửa lại cằm đã trượt bằng xương tự thân 50 triệu
Nạo Silicon cằm 30 triệu
Nạo Silicon + Độn cằm 45 triệu
Nạo Silicon + Trượt cằm 65 triệu
(Bảng giá tham khảo)

Những yếu tố quyết định đến chi phí độn cằm của bạn

Hiện nay chi phí độn cằm có sự chênh lệch giữa các trường hợp, thậm chí là chênh lệch khá cao. Điều này gây khó khăn cho nhiều người khi muốn lựa chọn thực hiện dịch vụ này đảm bảo mang lại kết quả như mong đợi với mức chi phí phù hợp. Chi phí độn cằm giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như:
– Phương pháp được lựa chọn để thực hiện độn cằm (phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc, độn cằm không phẫu thuật)
– Chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
– Chuyên môn bác sĩ và kết quả điều trị mà khách hàng nhận được
Để chắc chắn có ca phẫu thuật hợp lý như mong đợi, tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến trực tiếp ít nhất 5 địa chỉ thẩm mỹ lớn và lưu ý tìm hiểu các yếu tố có liên quan. Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Bệnh viện Kangnam khuyên bạn nên đặt tiêu chí chất lượng khi tìm hiểu dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, vì những cơ sở thẩm mỹ quy mô nhỏ có thể chi phí thấp nhưng lại không đảm bảo kết quả.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc Kangnam, bác sĩ sẽ không vội tư vấn chi phí cho bạn mà cần phải trải qua phần thăm khám chụp phim cẩn thận. Tùy vào từng khách hàng mà giải pháp độn cằm và kế hoạch chi tiết sẽ khác nhau. Nhờ được thăm khám và tư vấn bằng thiết bị công nghệ cao nên bạn không chỉ không phải lo lắng chi phí độn cằm giá bao nhiêu mà còn hoàn toàn yên tâm về kết quả phẫu thuật thẩm mỹ.
Công nghệ phân tích Vectra 3D sẽ phân tích cho bạn thấy được hình ảnh chiếc cằm sau phẫu thuật với tỷ lệ phù hợp với khuôn mặt nhất. Từ đó, cho ra phác đồ phẫu thuật 3D chi tiết đến từng mm (vị trí phẫu thuật, tỉ lệ cằm độn bao nhiêu) và lựa chọn được tỷ lệ, kích thước vật liệu độn đưa vào để vào để cải thiện chiếc cằm của bạn, không có tình trạng mơ hồ về kết quả như thường gặp ở một số địa chỉ không uy tín khác
 

Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn chi phí độn cằm giá bao nhiêu và những thắc mắc liên quan cho bạn khi thăm khám. Bệnh viện hiện phục vụ vào tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể sắp xếp thời gian thuận tiện  để được xếp lịch hẹn. Chúc bạn sớm thực hiện ca thẩm mỹ thành công !

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

Tin đăng cùng chuyên mục