Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Độn cằm không phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V194182
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2018
Hết hạn
14/08/2019
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
linhntk
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phương pháp độn cằm không phẫu thuật được lựa chọn để thay thế cho giải pháp phẫu thuật. Những người thích hợp với phương pháp này thường là không có thời gian nghỉ lâu và muốn hiệu quả thẩm mỹ nhanh.

1. Độn cằm không phẫu thuật là gì?

Độn cằm không phẫu thuật thực chất là phương pháp khắc phục cằm ngắn bằng cách sử dụng chất làm đầy filler để tiêm vào cằm, chất làm đầy có tác dụng làm đầy thể tích các mô tại vị trí tiêm, giúp bệnh nhân sở hữu dáng cằm như ý.
Độn cằm không phẫu thuật là gì?
Sở dĩ gọi phương pháp này là độn cằm không cần phẫu thuật vì quá trình thực hiện bác sỹ không cần cắt rạch cằm, không đụng đến dao kéo mà vẫn làm cằm đẹp và tự nhiên hơn. Chất liệu filler được sử dụng để độn cằm được chia thành các loại sau:
- Độn cằm không phẫu thuật với chất làm đầy vĩnh viễn: Đây chính là silicon dạng lỏng nhưng chất này đã bị cấm sử dụng trong làm đẹp vào năm 1991 vì chúng để lại một số di chứng nguy hại cho cơ thể người sau khi bơm vào. Chính vì vậy, nếu bạn thấy cơ sở thẩm mỹ nào lựa chọn loại silicon này để tiêm cho bạn thì bạn nên loại bỏ ngay địa chỉ này nhé.
- Độn cằm không phẫu thuật với chất làm đầy không vĩnh viễn: Đây là loại chất có cấu tạo giống như 1 loại acid hyaluronic trong cơ thể người nên đảm bảo an toàn. Thời gian duy trì cằm của chất làm đầy loại này khoảng 4-18 tháng tùy từng loại chất cụ thể. Một số chất làm đầy dạng này như: restylane, radies, teoxane, juvederm,…

2. Độn cằm không phẫu thuật có ưu điểm – hạn chế gì?

»» Độn cằm không phẫu thuật so với phẫu thuật độn cằm trong nhiều năm trở lại đây đã trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều người áp dụng vì những ưu điểm dưới đây:
- Hiệu quả cao, cho cằm đẹp tự nhiên: Chất làm đầy sau khi được tiêm vào cằm có tác dụng làm đầy các mô tại đó, giúp cằm dài và thanh thoát hơn, cho dáng cằm đẹp tự nhiên.
- Đảm bảo an toàn: Chất làm đầy filler có cấu tạo gần như tương tự 1 loại acid hyaluronic trong cơ thể người nên đảm bảo an toàn, không gây biến chứng, không gây phản ứng đào thải trong cơ thể….chất làm đầy không dịch chuyển đến vị trí mới mà chỉ tồn tại ở vị trí tiêm nên không sợ các bộ phận khác bị ảnh hưởng, cằm bị méo lệch. Trước khi được đưa vào ứng dụng, chất làm đầy đã được FDA Mỹ khẳng định về độ an toàn và được Bộ y tế Việt Nam cấp phép sử dụng.
- Không đau, không để lại sẹo, hạn chế xâm lấn: Độn cằm mang lại hiệu quả cao nhưng không gây đau đớn vì không cần cắt rạch, cằm được bảo vệ tốt, không xuất hiện sẹo xấu mất thẩm mỹ. Sau 2-3 ngày tiêm sẽ không còn tình trạng sưng bầm nên bạn có thể yên tâm.
- Nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng nhiều: thời gian độn cằm thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15-20 phút là hoàn thành, bệnh nhân ra về ngay sau đó, không cần nghỉ dưỡng lâu dài, không ảnh hưởng công việc, sinh hoạt.
»» Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng độn cằm không cần phẫu thuật vẫn còn tồn tại một số hạn chế sau:
- Thời gian duy trì hiệu quả không lâu, thường từ 6 tháng đến 3 năm tùy thuộc vào loại chất làm đầy mà bạn sử dụng, chính vì vậy, để giữ được dáng cằm, sau 1 thời gian nhất định thì bệnh nhân cần tiêm lại chất làm đầy filler.
- Một số biến chứng có thể gặp phải nếu như sử dụng chất làm đầy không đảm bảo chất lượng như:
 
+ Nổi mụn
+ Sưng bầm, hơi khó chịu tại chỗ tiêm, tuy nhiên sau 1-2 ngày là tình trạng này sẽ biến mất
+ Nhiễm trùng tại vị trí tiêm
+ Mẩn ngứa, đỏ da
+ Tiêm quá liệu lượng hoặc thiếu chất làm đầy nếu như bác sỹ không có chuyên môn và kinh nghiệm.
Mặc dù những hạn chế của độn cằm không cần phẫu thuật vẫn còn tồn tại nhưng trên thực tế các nguy cơ biến chứng của chúng thấp hơn so với phẫu thuật độn cằm.
»» Bạn có thể lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc như 1 địa chỉ độn cằm không phẫu thuật an toàn nhờ những ưu điểm dưới đây:
- Bác sỹ độn cằm là những người có chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm nên có thể xác định được lượng chất làm đầy cần thiết để tiêm cho bệnh nhân, đạt được hiệu quả độn cằm cao hơn.
- Chất làm đầy tại bệnh viện được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được FDA chứng nhận về độ an toàn, trải qua sự kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng…chính vì vậy rất ít trường hợp xảy ra biến chứng, dị ứng hay đào thải chất làm đầy.
- Quy trình độn cằm không phẫu thuật đảm bảo an toàn, vấn đề vô trùng nghiêm ngặt, không xảy ra nhiễm trùng, lây nhiễm chéo…

Bạn có thể đến bệnh viện thăm khám trực tiếp và được bác sỹ tư vấn về độn cằm không phẫu thuật hoặc liên hệ đến số 1900 1047/ Foreigners: +84 902 898 258 (có viber,zalo) để được giải đáp mọi thắc mắc nhé,đội ngũ nhân viên bệnh viện sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình.

Tin đăng cùng chuyên mục