Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đơn vị thi công hòn non bộ nghỏ uy tín và chuyên nghiệp | Hotline 0914503563

Thông tin mua bán
Mã tin
V147333
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/04/2018
Hết hạn
05/04/2019
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nonbothanhson
Điện thoại
0914503563
Địa chỉ
http://nonbothanhson.com.vn/
Nội dung chi tiết

Công ty cảnh quan Thanh Sơn là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ hòn non bộ nhỏ và các dịch vụ khác như: tiểu cảnh sân vườn, hồ cá Koi, thiết kế và xây dựng cảnh quan,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản và có kiến thức thiết kế xây dựng cao. Luôn đảm bảo và đem đến cho khách hàng một dịch vụ thiết kế và xây dựng hòn non bộ nhỏ đẹp và phù hợp phong thủy nhất.

Hòn non bộ phong thủy

CÁCH SẮP XẾP VÀ CHỌN THIẾT KẾ HÒN NON BỘ NHỎ

- Thế núi và hình thế của tiểu cảnh sân vườn châu âuhòn non bộ trong nhà có thiết kế lởm chởm, heo hút, nhọn hoắc, rùng rợn, kỳ quái bởi các hang núi thì không nên lựa chọn. Theo quan niệm ngũ hành thì những loại non bộ này đều thuộc hành Hỏa, nếu gần nhà mà có núi hình hỏa thì trong gia đình sẽ có nhiều thị phi, kiện cáo.

- Dù là thế núi hay chất liệu đá không có năng lượng, vị trí đặt tiểu cảnh, non bộ không đúng vị trí thì chắc chắn nó sẽ đem lại điều đại xấu và hũng sẽ trở thành đại hung. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn loại đá phong thủy với nguồn năng lượng cao, độ khúc xạ lớn. Loại đá này sẽ có tác dụng trừ tà và đem lại nguồn sinh khí cho gia đình.

- Nếu có điều kiện, bạn nên dùng những khối đá phong thủy kích thước lớn đặt ở trước sân nhà hay cửa công ty, từ đó sẽ gia tăng được nguồn năng lượng và độ khúc xạ của đá, xóa tan tà khí ở bên ngoài và mang dòng năng lượng dồi dào, tràn đầy sinh khí vào bên trong gia đình.

QUY TRÌNH THI CÔNG HÒN NON BỘ NHỎ:

Bước 1: Lên bảng phác thảo
Trước khi bắt tay chế tác bất kì mẫu hòn non bộ nào, ta cần phác thảo chúng ta giấy. Hoặc bạn có thể làm bản phác thảo dựa trên những mô hình giả bằng đá. Để từ đó lên ý tưởng và cho ra những quyết định thống nhất.

Bước 2: Chuẩn bị nguyên vật liệu
Vật liệu chính để chế tác hòn non bộ gồm:

Đá (nên chọn đá san hô để có được sản phẩm chất lượng nhất)
Xi măng
Cát
Sắt
Vật trang trí, cần chuẩn bị những vật trang trí phụ như: chùa chiền, nhà cửa, chim muông, thú vật, ngư, tiều, canh, mục và cây cảnh.

Bước 3: Chuẩn bị cây trồng cho hòn non bộ
Cây trồng của hòn non bộ cần phải có kích thước nhỏ nhưng được uốn theo dáng cổ thụ. Cần lựa chọn những loại cây chịu hạn tốt và có rễ dễ bám đá.
Bước 4: Chuẩn bị đồ nghề chế tác
Đồ nghề để thi cong hon non bo bao gồm những dụng cụ thông dụng trong xây dựng như búa, cưa, đục,…

Hòn non bộ mini

NHỮNG LƯU Ý KHI XÂY HÒN NON BỘ NHỎ

- Khi chế tác hoặc chơi non bộ bằng đá thì bạn nên tạo thêm tiểu cảnh, tốt nhất là tạo thế theo ngũ hành Kim, Thủy, Mộc, Thổ, tránh những chế tác tiểu cảnh, non bộ theo hình Hỏa. Ở trong nhà, không nên thiết kế non bộ hồ nước dù là đặt ở bất kỳ một vị trí nào. Chỉ khi lỡ thiết kế cầu thang xoắn thì bạn mới cần đến non bộ này để tạo được sự hài hoà theo quan niệm phong thủy. Có thể đặt hòn non bộ mini, hòn non bộ để bàn vừa có ý nghĩa phong thủy, vừa tô điểm thêm cho không gian đẹp hơn. 

- Non bộ cũng không nên làm một hòn lẻ loi, không làm số chẵn như 2, 4, 6, 8…, tốt nhất là 3, 5, 7, 9…Kích thước các hòn non bộ không được bằng nhau mà phải có sự phân cấp lớn nhỏ, ý nghĩa phân cấp giữa các thành viên trong gia đình, mỗi người đều có những vai trò khác nhau.

HÒN NON BỘ NHỎ CÓ GIÁ TRỊ GÌ?

Lí do chính khiến người ta say mê hòn non bộ là để phục vụ cho việc thưởng ngoạn cuộc sống và cải thiện phong thủy.

Về giá trị thẩm mỹ,
- Việc đặt 1 tiểu cảnh hon non bo nho trong sân vườn nhà bạn hay một hòn non bộ nhỏ trong nhà sẽ mang đến sự tươi xanh và sức sống cho nơi ở.

- Trong nhịp sống hối hả ngày nay, những vẻ nhỏ tự nhiên sẽ phần nào giúp con người xua tan mệt mỏi, làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên “xanh hơn”.

- Thiên nhiên, nước non, cây cảnh bỗng chốc được thu nhỏ lại về 1 nơi. Và bạn như được thoát khoải sự hối hả của nhịp sống hiện đại. Cả con người được chìm vào sự bình yên, tĩnh lặng.

Về phong thủy,
Hòn non bộ nhỏ là nghệ thuật của phong thủy giúp đem lại sự cân bằng về âm dương, sự tương quan của ngũ hành. Hòn non bộ giúp cho gia chủ cải thiện được phong của cho bản thân và các thành viên trong gia đình , sẽ nâng cao vượng khí cho gia đình bạn, giúp xua tan những xui xẻo và tà khí.

Chính việc xây dựng một không gian thu nhỏ của núi non, cây cỏ sông suối và những công trình chùa chiền hay thuyền bè, chim chóc sẽ tạo nền sự hòa hợp trong ngũ hành.

Theo quy luật phong thủy

Núi là nơi hội tụ những tinh hoa của đất trời, nước là nơi chứa đựng tiền tài, danh vọng. Kết hợp hài hòa giữu núi và sông mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ.
Nước đại diện cho tiền tài, nhưng khi nước bốc hơi hay nóng lạnh theo thời gian và không gian. Vậy tài lộc sẽ như thế nào? Chính vì thế, người ta cần những ngọn núi để giữ gìn lưu trữ lại những tinh anh thịnh vượng ấy.

Thiết kế và thi công hòn non bộ quận 12, thiet ke va thi cong hon non bo quan 12

THI CÔNG HỒ NON BỘ NHỎ CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM:

Cực kỳ rẻ: đây chắc hẳn là điều không phải bàn cãi với loại non bộ này, bởi chúng ta chỉ phải bỏ một khoản tiền nhỏ cho việc mua xi măng, cát, bột màu xây dựng hoặc một vài tiểu cảnh nếu trong nhà không có sẵn.

Dễ thực hiện: có thể nói với loại non bộ giá rẻ và tự làm ở nhà này thì bất cứ ai cũng có thể làm được, bạn không cần phải ai hiểu hay có tay nghề cũng sẽ tự mình tạo ra được những non bộ nhỏ, độc và không đụng hàng.

Bền: nhiều người sẽ nghĩ non bộ làm từ các vật liệu nhẹ như xốp, xi măng, chai nhựa thì làm sao có khả năng chống chọi với thiên nhiên và bền được với thời gian. Nhưng thực tế đã cho thấy rất nhiều công trình non bộ làm từ các vật liệu này qua hơn 10 năm vẫn còn tồn tại và không hề bị sứt mẻ.

Tạo được nhiều kiểu dáng, kích thước: với các vật liệu dễ tìm, dễ thực hiện này mọi người hoàn toàn có thể sáng tạo ra những non bộ to để đặt ngoài vườn, hoặc những non bộ nhỏ trong nhà, thậm chí là nhỏ để trang trí cho hồ cá mà không hề tốn nhiều thời gian, công sức.

Thông tin liên lạc

” Sự hài lòng của bạn – Là thành công của chúng tôi “
LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ HỒ CÁ KOI MIẾN PHÍ!
MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CẢNH QUAN THANH SƠN
Địa chỉ: NA2, P. Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương
SĐT : 0914 503 563 – 0938 938 585
Mail: nonbosaigon@gmail.com

Website: http://nonbothanhson.com.vn/

Tin liên quan

Nguồn: http://nonbothanhson.com.vn/hon-non-bo/hon-non-bo-nho/

 

Tin đăng cùng chuyên mục