Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Fan Việt được xem ASIAD - U23 Việt Nam trên truyền hình từ 22/8

Thông tin mua bán
Mã tin
V197053
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2018
Hết hạn
21/08/2019
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nam nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nóng: Fan Việt được xem ASIAD - U23 Việt Nam trên truyền hình từ 22/8

Trưa 21/8, VOV đã công bố thông tin mua được bản quyền ASIAD 2018, người hâm mộ Việt Nam sẽ kịp xem trận U23 Việt Nam - U23 Bahrain trên truyền hình để thỏa mãn đam mê với trái bóng tròn.

đăng ký happy8

Kết quả hình ảnh cho u23 viá»t nam

Theo thông báo trên trang chủ Đài tiếng nói Việt Nam (VOV), Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của VOV) vừa hoàn tất đàm phán và mua bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018. Cụ thể, từ ngày 22/8, khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018 trên kênh VTC3

Trước đó, ở vòng bảng ASIAD 2018 khán giả Việt Nam buộc phải thông qua các kênh phát lậu để theo dõi U23 Việt Nam thi đấu, thông tin mới đây một đơn vị truyền hình trong nước (không phải VTV) muốn đàm phán để mua bản quyền phát sóng không chỉ môn bóng đá mà cả giải ASIAD khiến người hâm mộ nước nhà vui mừng và thấp thỏm chờ đợi tin công bố chính thức.

Được biết việc đàm phán giữa các bên dự kiến xong kịp để khán giả được xem trận U23 Việt Nam - U23 Bahrain lúc 19h30 ngày 23/8.

Hiện tại ASIAD đã vào đà với nhiều môn thi đấu đã diễn ra, và bên cạnh bóng đá nam & nữ, khán giả cũng có nhu cầu xem các niềm kỳ vọng huy chương tranh tài ở Indonesia. Hoàng Xuân Vinh của môn bắn súng hay Ánh Viên của môn bơi đều đang thu hút sự chờ đợi từ các CĐV.

Trong những ngày qua đã có những dấu hiệu cho thấy việc xem lậu ASIAD bắt đầu gặp khó khăn hơn khi các nhà đài nắm bản quyền ASIAD phát hiện ra một số lượng lớn người dùng Internet ở Việt Nam xem chương trình của họ, hay thậm chí truyền hình ảnh để làm thành kênh lậu của mình đi kèm với bình luận tiếng Việt. Họ đã áp dụng các giải pháp siết chặt như giới hạn vị trí địa lý người xem khiến việc xem lậu trở nên khó khăn hơn.

Trước việc có một đơn vị sắp mua được bản quyền, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thở phào nhẹ nhõm khi không phải xem “chui”, một nỗ lực đòi hỏi không chỉ có Internet đường truyền tốt mà còn cả quá trình săn lùng nguồn xem lậu, và tất nhiên là sự phiền hà khi gặp những sự cố đường truyền hay nguồn xem bị chặn.

Tuy nhiên không phải khán giả nào cũng hoàn toàn hài lòng. Một số người cho rằng các nhà đài bị đặt dấu hỏi về tầm nhìn, chỉ chịu mua sóng do sức ép của người hâm mộ và nhất là sức hút tốt mà đội U23 Việt Nam thể hiện sau 3 trận thắng vòng bảng. Thực tế là từ đầu họ đã có thể mua sóng với giá khoảng 500.000 USD từ bên nắm bản quyền thay vì hàng triệu USD khi phải mua lại một thời gian sau đó.

Một vài người hâm mộ dự đoán rằng có lẽ phải đến lúc U23 Việt Nam vào vòng knock-out thì các nhà đài mới mặc cả được giá khi đàm phán bản quyền, và trận đấu lại mang tính chất quan trọng nên lượng người xem rất lớn.

Dù sao, việc được xem trực tiếp U23 Việt Nam và các ngôi sao thể thao Việt Nam thi đấu ở ASIAD 2018 trên sóng truyền hình được người hâm mộ nóng lòng chờ đợi, thay vì thấp thỏm đi tìm các link phát lậu trong những ngày vừa qua.

happy8

Tin đăng cùng chuyên mục
Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió  (1714999982)