Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

[GÓC HỎI ĐÁP] Sinh năm 1967 hợp số điện thoại nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V420054
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2021
Hết hạn
13/06/2022
Xem :
512
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hanhnguyen20
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào các bác trong group.

Em vào nhóm tàu ngầm đã lâu, nhưng chưa đăng bài lần nào. Hôm nay em xin mạn phép đăng bài để xin ý kiến các bác. Chẳng là cụ nhà em mới quyết định dấn thân vào kinh doanh buôn bán, bắt đầu thì cũng thấy doanh thu khá ổn. Em thì phận làm con, cũng chẳng biết ủng hộ cụ thế nào, tham khảo ý kiến bạn bè thì có ông bạn mách mua cho cụ cái sim phong thủy hợp tuổi 1967. Em có tham khảo một vài trang web về phong thủy sim khá nổi tiếng khi tìm thông tin sinh năm 1967 hợp số điện thoại nào thì thấy trang phongthuyso.vn là đáng tin nhất, nhưng ngặt nỗi web này lại không bán sim. Nhưng riêng phần luận về cách tìm sim phong thủy hợp tuổi 1967 cá nhân em thấy rất hay, em xin được đưa đây cho các bác cùng xem, bác nào sinh năm 1967 hoặc có người thân sinh năm 1967 thì cùng luận với em xem có đúng không nhé.

 

Vài nét về vận mệnh người sinh năm 1967

Người sinh vào năm 1967 là tuổi Đinh mùi,Sinh năm 1967 là tuổi con Dê

Năm sinh dương lịch: Từ 09/02/1967 đến 28/01/1968

Năm sinh âm lịch: Đinh Mùi

- Thiên can: Đinh

+ Tương hợp: Nhâm

+ Tương hình: Tân, Quý

- Địa chi: Mùi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Mệnh: Thủy - Thiên Hà Thủy - Nước trên trời. Người thuộc mệnh này tương sinh với Mộc, Kim; tương khắc với Hỏa, Thổ. Xét về vận mệnh cả đời những người tuổi Đinh mùi nếu là nam thì sẽ có một cuộc đời tốt đẹp về cả tài vận và tình cảm khi ở trung vận và hậu vận, khi còn trẻ thì có phần long đong, lận đận, gặp nhiều khó khăn.

Còn nếu là nữ tuổi Đinh mùi có sự lận đận trong tình duyên, nhưng bù lại sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống, nhưng cũng phải từ trung vận trở đi mới thuận.

Vậy làm sao để trải qua được những tháng ngày gian khó của tuổi trẻ? Cách dễ dàng nhất giúp tuổi Đinh mùi hóa giải được những khó khăn, lận đận trong bước đầu cuộc đời là nên lựa chọn một chiếc sim phong thủy hợp với mệnh của mình. Vậy Chọn số điện thoại hợp tuổi Đinh Mùi 1967 như thế nào?

 

Cách tính sinh năm 1967 hợp số điện thoại nào?

Có được một chiếc sim hợp tuổi sẽ như mang một chiếc bùa hộ mệnh bên người, giúp Đinh mùi hóa giải khó khăn, mang tới nhiều vượng khí, tài lộc, sức khỏe cho người dùng.

Muốn tính sinh năm 1967 hợp số điện thoại nào thì trước hết, phải hiểu rõ 5 yếu tố:

 

Âm dương cân bằng: Đinh mùi là năm dương, vì vậy để đảm bảo yếu tố âm dương cân bằng, nên lựa chọn sim có nhiều số lẻ, sự xuất hiện của nhiều số lẻ sẽ tạo nên thế âm dương cân bằng, giúp mang tới tài lộc, sức khỏe và thuận lợi cho công việc.

Ngũ hành tương sinh: Những người sinh năm 1967 là thuộc mệnh Thủy, nên lựa chọn những con số thuộc mệnh Kim (Kim sinh Thủy) sẽ tốt đẹp, thuận lợi, cuộc đời cũng vì thế mà trôi chảy hơn nhiều. Số hợp mệnh Thủy là 0, 1; thuộc mệnh Kim là 6, 7. Nếu chọn số thuộc mệnh tương sinh thì sẽ giúp dung dưỡng bản mệnh, còn chọn số thuộc hành mệnh sẽ giúp tương hòa với chính bản mệnh.

Cửu tinh đồ pháp: Chúng ta đang sống trong thời kỳ 8 Hạ Nguyên, kéo dài từ năm 2004 tới hết năm 2023, nên chọn sao Bát Bạch sẽ có vượng khí, ứng với số 8 và số 9.

Quan niệm dân gian: Số đẹp theo quan niệm dân gian là tổng các con số khi cộng lại có giá trị từ 6 đến 10 điểm là đạt.

Hành quẻ kinh dịch: Là tiêu chí cực quan trọng để đánh giá xem sim có hợp với những người mệnh Thủy hay không? Nên lựa chọn sim có quẻ đại cát.

Với những thông tin trên phongthuyso.vn khuyên người sinh năm 1967 nên lựa chọn những sim có nhiều số lẻ, có số 1, 7, 9 sẽ tốt cho vận mệnh của mình.

 

Đây là những thông tin em chắt lọc từ trang phongthuyso.vn đưa lên cho các bác cùng luận. Tha thiết nhờ các bác giới thiệu cho em những địa chỉ mua sim cho chuẩn, làm quà cho cụ nhà em, giúp cụ buôn bán tài lộc hơn. Cảm ơn các bác nhiều.

Nguồn:

https://thuatxemtuong.vn/y-nghia-4-so-duoi-dien-thoai-A700.html

 
Tin đăng cùng chuyên mục