Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Gà Lắc Ăn Vặt Trà Sữa Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V409844
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2020
Hết hạn
24/12/2021
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gà Lắc Ăn Vặt Trà Sữa M&M
Điện thoại
0933544345
Email
Địa chỉ
268 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình
Nội dung chi tiết

Gà Lắc Ăn Vặt Trà Sữa M&M

Đ/c: 268 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình

Giờ mở cửa: 11g30 - 22g00

Tel: 0933544345

Không khó để bạn tìm những quán ăn ngon hay điểm ăn vặt tại quận Tân Bình với đủ các món ăn ngon khá độc đáo, cách chế biến mới lạ. Đến đây, bạn nhất định không thể bỏ qua list những quán ngon dưới đây của Địa Điểm Ăn Uống.NET đấy nhé!

Gà Rán Ăn Vặt Trà Sữa M&M là một trong những quán gà rán ngon ở quận Tân Bình mà bạn có thể cân nhắc mỗi khi muốn ăn gà. Gà rán M&M với phong cách truyền thống thơm ngon và chuẩn hương vị tự nhiên của gà. Hương vị gà rán thương hiệu M&M chất lượng ra sao đã được kiểm chứng qua nhiều năm hoạt động.

Gà rán của M&M từ lâu đã khiến cư dân mê gà đắm chìm. Tuy gà không có nhiều loại nhưng ăn miếng nào thích miếng đó, nhất là phần da gà cực kì giòn, ngoài vỏ thơm giòn, bên trong từng thớ thịt mềm mọng nước.

Từng lớp vỏ rán vàng giòn, khi ăn giòn tan trong miệng, không quá đậm đà nhưng rất thơm béo, thêm vào đó là từng thớ thịt nạc, ngọt tự nhiên, nóng hổi và không hề bị ngấy. Gà rán tại đây miếng vừa ăn, tương vừa miệng và giúp món ăn đỡ đơn điệu hơn. 

Bên cạnh đó, M&M còn có một menu dài những món trà sữa - thức uống quốc dân được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu… và còn nhiều, rất nhiều thứ nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến với M&M.

Vì trà sữa ở đây do chính quán làm, nên bảo đảm an toàn vệ sinh. Ở quán có phục vụ nhiều loại trà sữa đặc sắc, đa dạng hương vị cho bạn lựa chọn. Bạn có thể kết hợp trà sữa cùng nhiều loại thạch để cảm nhận nước uống tươi mát quyện cùng các hạt dai dai sần sật vô cùng thú vị.

Ngoài ra, M&M còn hội tụ được đủ những món ăn khá quen thuộc: cá viên, bò viên, mực viên, phô mai que, xúc xích…

Ngoài món cá viên truyền thống ở đây còn có những món khác khá hấp dẫn và lạ miệng. Những món ở đây chiên dầu mới để ráo dầu hẳn nên ăn không bị thấm dầu gây ngấy. 

Đặc biệt ở quán có món da gà chiên giòn lắc phô mai siêu ngon, càng ăn càng ghiền nhé.

Gà Rán Ăn Vặt Trà Sữa M&M có địa chỉ tại số 268 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình. Giờ mở cửa quán bắt đầu vào lúc 11g30 đến 22h tối các ngày trong tuần. Với những thức uống hấp dẫn, những món ăn ngon, một không gian thoải mái cùng với sự phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, chắc chắn buổi đi chơi của bạn sẽ trở nên tuyệt vời đấy. 

Gà Lắc Ăn Vặt Trà Sữa M&M

Đ/c: 268 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình

Tel: 0933544345

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục