Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giải châu lục, ĐT Việt Nam chưa thể đặt mục tiêu vô địch

Thông tin mua bán
Mã tin
V237912
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2018
Hết hạn
20/12/2019
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng thời với những Công Vinh, Văn Quyến, Thanh Bình, nhưng Anh Đức lại không có được thành công sớm như những đồng đội của mình. Nhưng sự nỗ lực không ngừng của một tiền đạo có bản chất hiền lành và chuyên nghiệp, Anh Đức cũng có được phần thưởng xứng đáng khi anh chuẩn bị bước sang tuổi 34, độ tuổi xế chiều trong sự nghiệp của cầu thủ Việt Nam.

Hai chức vô địch V.League liên tiếp các năm 2014, 2015 với CLB Bình Dương cùng danh hiệu vua phá lưới mùa giải 2017 là tiền đề vững chắc để Đức 'Eto' tạo bước nhảy vọt, qua đó đánh chiếm và khẳng định vị thế số một trên hàng côngĐT Việt Nam, bất chấp sự cạnh tranh gắt gao tới từ những "đàn cháu" như Công Phượng, Tiến Linh hay Đức Chinh.

[​IMG]

Ở tuổi 33, "lão tướng" Anh Đức vẫn đang khiến các đàn em tại đội tuyển quốc gia phải ngả mũ thán phục, sự đơn giản nhưng hiệu quả tới đáng sợ của cầu thủ này vẫn khiến người ta phải nhắc tới anh bằng những khoảnh khắc làm nức lòng hàng triệu con tim.

Khi AFF Cup 2018, Anh Đức đã tranh thủ thời gian này về thăm gia đình và mang chiếc huy chương vàng có được sau hơn 2 tháng biền biệt xa nhà về với vợ con. Nhưng chặng đường phía trước của Anh Đức vẫn chưa dừng lại bởi ngày 20/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ lại tập trung trở lại để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Giải châu lục, ĐT Việt Nam chưa thể đặt mục tiêu vô địch nhưng với một tập thể gắn kết vừa khiến cho cả Đông Nam Á phải nể phục thì chúng ta có quyền hy vọng. Đương nhiên, "lão tướng" Anh Đức chắc chắn vẫn sẽ là đầu tàu để dìu dắt hàng công của ĐT Việt Nam ở giải đấu này khi mà Tiến Linh hay Đức Chinh chưa thể là sự lựa chọn thay thế.

Xem thêm: mmoshark.com

Tin đăng cùng chuyên mục