Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Air Jordan 1s All Star siêu đẹp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252691
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Jordan 1s All Star siêu đẹp.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Nike Air Jordan 1s All Star – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi hội tụ của không chỉ những đội bóng, những tuyển thủ lẫy lừng hàng đầu mà còn của một loạt các phát hành Sneaker với ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đó. Lấy ví dụ điển hình là series Air Jordan từ thương hiệu cùng tên, cũng như sản phẩm đầu tiên họ tạo ra – Nike Air Jordan 1s trong phối màu All Star.

Cùng tìm hiểu rõ hơn về đôi giày này để xem sự khác biệt giữa Sneaker bóng rổ và phần còn lại là gì nhé.

giay-Nike-AirJordan-Allstar-01

Thiết kế và chất liệu của giày Nike Air Jordan 1s

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các quy tắc và khuôn khổ nhất định trong thiết kế nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc trưng cho chúng. Đầu tiên phải kể tới Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay những buổi tập luyện thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp.

Cuối cùng là phối màu, như trên Air Jordan All Star, chúng ta chỉ thấy vài ba gam màu cơ bản gồm Đen – Trắng – Xanh, nhưng cách bố trí, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa vặn và hợp lý.

Đặc điểm nổi bật trên Air Jordan 1s All Star

 

Vì là một trong những thiết kế đầu tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hiếm hoi mà bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận diện thương hiệu vô cùng hiếm hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay.

Cách phối màu cũng là điểm nhấn đặc biệt không kém, lấy cảm hứng từ phiên bản Chicago Bulls ra mắt trước đó, Jordan Brand đã thay thế các phần màu Đỏ bằng một màu Xanh bóng sang trọng, cao cấp hơn nhiều, Cho cảm giác như bạn đang mang cả bầu trời đầy sao (All Star) trên chân vậy.

Công nghệ tích hợp có trong giày Nike Air Jordan 1s All Star

Công nghệ bộ đệm Air – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, ổn định. Bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của Nike Air trên Nike Air Jordan 1s All Star ngay ở lần trải nghiệm đầu tiên.

giay-Nike-AirJordan-Allstar-01

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra thời kỳ hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn nói riêng, ở văn hóa thời trang thế giới nói chung

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao đẹp đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục