Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Kyrie 3 BHM siêu đẹp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252707
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Nike Kyrie 3 BHM  siêu đẹp.

Giày Nike Kyrie 3 BHM – Bên cạnh những dòng sản phẩm thời trang thể thao cao cấp, Nike còn nổi tiếng nhờ loạt phát hành giày bóng rổ gắn mác các tuyển thủ trong giải đấu NBA danh tiếng. Kyrie Irving của Cleveland Cavaliers là một tên tuổi điển hình như thế.

Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy tìm hiểu về Giày Nike Kyrie 3 BHM.

Về thiết kế và chất liệu:

Đôi giày mang thiết kế hầm hố thường thấy trên giày bóng rổ, thân giày phủ lên lớp chất liệu Neoprene. Phối màu Đen chủ đạo cùng các điểm nhấn thương hiệu được bố trí hợp lý để hoàn thiện vẻ ngoài sản phẩm.

Về một số đặc điểm nổi bật:

Bên cạnh dấu Swoosh màu Trắng nổi bật trên nền Đen. Đôi giày còn cho cảm giác cứng cáp và ôm khít vào chân hơn bình thường để bạn dễ dàng trong việc di chuyển hay thực hiện những pha bóng khó.

Công nghệ được áp dụng:

Bộ đệm Nike Air Zoom – Một công nghệ không mới nhưng được áp dụng khá nhiều cho các sản phẩm giày thể thao. Độ nảy cao cùng độ đàn hồi ổn định sẵn sàng mang đến những trải nghiệm tốt nhất trên sản phẩm.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận khái quát nhất trên sản phẩm Giày Nike Kyrie 3 BHM. Đến các chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày bóng rổ, vừa là giày thời trang này ngay hôm nay.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua bán giày thể thao tại đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục