Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giỏ quà Tết Sài Gòn mới nhất năm 2022

Thông tin mua bán
Mã tin
V418664
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
19/05/2021
Hết hạn
19/05/2022
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Hữu Vương
Điện thoại
0938887171
Địa chỉ
133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM
Nội dung chi tiết

Tết năm nay, bạn muốn tìm mua giỏ quà tết Sài Gòn để biếu tặng người thân, bạn bè? Hay đơn giản là bạn muốn tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ quà Tết tphcm chuyên nghiệp, uy tín? Đáp ứng cả hai nhu cầu đó cho bạn, hãy cùng Bazanland tham khảo ngay bài viết chia sẻ dưới đây để có thêm ý tưởng cho quà tết sài gòn trong dịp Tết Nguyên đán này nhé!

Đặc trưng giỏ quà tết Sài Gòn

Ngày nay tặng quà Tết càng trở nên phổ biến hơn. Đặc biệt xu hướng tặng quà tết Sài Gòn trong những năm trở lại đây rất đa dạng. Quà Tết tphcm như cây cảnh, bánh kẹo, trà, cà phê, rượu, các hạt dinh dưỡng,.. Được ưa chuộng nhất phải kể đến là những giỏ quà tết Sài Gòn.

Đặc trưng của giỏ quà tết Sài Gòn thường là đặc sản vùng miền, có thể sử dụng ngay. Chẳng hạn như những món ăn được chế biến sẵn hoặc được đóng gói sạch sẽ dùng để chiêu đãi khách trong ngày Tết.

Nếu bạn mua quà tết Sài Gòn dành tặng cho người thân trong gia đình, thì nên mua giỏ trái cây hoặc cây cảnh, vật phẩm phong thủy. Bởi những món quà này sẽ mang đến sự may mắn, sung túc đến gia chủ.

Ngoài ra, để mua giỏ quà tết Sài Gòn lý tưởng, trước tiên bạn hãy cân nhắc đối tượng người nhận, cân đối mức chi phí tặng quà và chọn giỏ quà Tết thiết thực, hữu dụng. Đây là những tiêu chí quan trọng để bạn có thể chọn mua giỏ quà tết Sài Gòn thêm phần ý nghĩa hơn trong dịp Tết Nguyên Đán.

Gợi ý giỏ quà tết Sài Gòn đẹp trong năm 2022

Trong những năm gần đây, nhu cầu mua quà Tết ở các thành phố lớn, đặc biệt là Sài Gòn ngày càng tăng cao qua mỗi dịp Tết. Một số loại giỏ quà Tết tphcm, được nhiều người săn đón làm quà tặng có thể kể đến như:

Giỏ quà Tết bánh kẹo

Đây là giỏ được nhiều người lựa chọn làm quà tặng. Bởi giỏ quà Tết bánh kẹo có nhiều mức giá được thiết kế với nhiều sản phẩm bên trong đa dạng, thích hợp để tặng nhiều đối tượng người nhận.

Giỏ quà Tết rượu vang

Trong những năm gần đây, rượu vang là sản phẩm cao cấp, sang trọng ngày càng được nhiều người ưa chuộng, được dùng vào những dịp đặc biệt. Không những có mẫu mã đẹp, tinh tế mà chúng còn được coi là thức uống có lợi cho sức khỏe, thích hợp để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng.

Giỏ quà Tết trái cây

Trái cây không chỉ là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Bên cạnh đó, giỏ trái cây còn mang theo thông điệp chúc cho gia chủ một năm mới sung túc, an khang thịnh vượng.

Giỏ quà Tết hạt dinh dưỡng

Xu hướng giỏ quà Tết sức khỏe lên ngôi trong những năm gần đây, điều này khiến cho các loại thực phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Đặc biệt là các loại hạt dinh dưỡng như hạt điều, macca, óc chó,.. thích hợp làm quà tặng tết Sài Gòn cho người thân trong gia đình, thay cho lời chúc sức khỏe trong dịp đầu năm mới.

Địa chỉ cung cấp giỏ quà tết Sài Gòn chuyên nghiệp, uy tín

Dựa trên những nhu cầu nhất định, bạn có thể chọn những địa chỉ mua giỏ quà tết Sài Gòn khác nhau.

Trường hợp bạn mua quà Tết tphcm cho người thân, bạn bè, bạn có thể mua quà tại các shop chuyên bán các sản phẩm quà Tết hay tại các siêu thị, chợ lớn.

Trường hợp đại diện cho doanh nghiệp, tổ chức mua quà tặng tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên,.. bạn nên liên hệ các cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ giỏ quà tết Sài Gòn chuyên nghiệp, chẳng hạn như Bazanland.

Bazanland là shop quà tặng uy tín, chuyên cung cấp thực phẩm cao cấp, tốt cho sức khỏe và quà tặng tại Việt Nam trong các dịp Lễ Tết. Tại các khu vực Sài Gòn, Bazanland là một trong số ít các công ty cung cấp các đơn hàng với số lượng sản phẩm lớn theo yêu cầu của khách hàng với mức giá phải chăng, chính sách giá sỉ và chiết khấu cao. 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn mở rộng các kênh mua sắm nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm và mua hàng nhanh chóng như lazada, shopee, tiki,.. Nếu đang tìm địa chỉ gia công giỏ quà tết Sài Gòn, hộp quà Tết đẹp tại tphcm. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bazanland để được hỗ trợ tư vấn.

>>Xem thêm các mẫu quà tặng tết khác tại https://bazanland.com/qua-tang-tet/
Tin đăng cùng chuyên mục