Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giới thiệu xưởng may túi xách in logo theo yêu cầu tại TP Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V548935
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2023
Hết hạn
12/07/2024
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Ngọc Minh Trang
Điện thoại
0906788269
Địa chỉ
Số 5 đường 105A Đường Trịnh Quang Nghị, Phường 7
Nội dung chi tiết

Anh Minh Gift – Xưởng may túi xách in logo theo yêu cầu Hồ Chí Minh

Chất lượng – Uy tín – Giá rẻ là những tiêu chí hàng đầu tại xưởng may túi xách Anh Minh khi khách hàng có nhu cầu tại công ty chúng tôi. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất túi xách, balo in logo, túi vải giao hàng,…đều được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như sự phục vụ tận tình từ công ty.

Sản xuất túi xách in logo chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty chúng tôi đã chuẩn hóa quy trình sản xuất túi xách cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Đội ngũ nhân viên tư vấn tay nghề giỏi, hiểu biết rõ về sản phẩm cũng như quy trình làm ra sản phẩm sẽ giúp khách hàng hình dung được sản phẩm sẽ như thế nào khi được sản xuất ra, Giá thành phù hợp tại thời điểm đó.

Khi khách hàng có ý tưởng chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách thiết kế demo, sau khi duyệt demo sẽ sản xuất mẫu để quý khách chỉnh sửa và ký duyệt trước khi sản xuất đồng bộ.

Tận tình tư vấn, phục vụ đáp ứng các yêu cầu khách hàng

Tùy theo mỗi khách hàng mà sẽ có những tiêu chí chọn lựa túi xách, balo khác nhau theo mong muốn và nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Sự hài lòng của quý khách là phương châm chúng tôi muốn hướng đến. Thông thường khách hàng khi tìm đến chúng tôi với mong muốn là:

Yêu cầu sản xuất đúng thiết kế, thời gian

Sản phẩm phải tinh tế, thời trang phù hợp với xu hướng quà tặng chung.

Tiêu chí nào để quý khách chọn lựa chúng tôi

Trong những năm hoạt động của doanh nghiệp, xưởng may túi xách in logo đã may mắn được hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, Anh Minh Gift luôn tự hào với những sản phẩm làm ra mang đến cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

1.Giá thành sản phẩm: tự hào giá tốt nhất do được sản xuất tận xưởng không qua bất kỳ trung gian nào. Số lượng càng nhiều giá thành càng rẻ.

2.Nhân viên chuyên nghiệp ở xưởng may túi xách Hồ Chí Minh: chúng tôi sở hữu nhiều nhân viên có tay nghề lâu năm, đam mê yêu thích công việc, luôn sáng tạo những sản phẩm mới theo xu hướng thời trang.

3.Túi xách in logo thẩm mỹ cao: ngoài sản xuất chúng tôi còn cập nhật mẫu mới liên tục giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa, công nghệ in ấn sắc nét được đầu tư bài bản giúp Anh Minh Gift luôn đáp ứng được các yêu cầu khó tính của khách hàng.

4. Nguyên liệu an toàn: vì túi xách được sử dụng thường xuyên nên chất liệu vải và màu in ấn phải được chọn lựa tốt nhất, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

5.Giao hàng đúng hẹn: Nhu cầu tìm xưởng may túi xách giá rẻ được rất nhiều khách hàng quan tâm, vì thế để tạo uy tín thì chúng ta phải giữ uy tín, hàng hóa đầy đủ, đúng mẫu đúng màu giao hàng đúng thời gian thì khách hàng sẽ luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ và giới thiệu cho nhiều người khác.

Quý khách có nhu cầu tìm công ty may túi xáchbalo quà tặng in logo thì liên hệ với Anh Minh Gift nhé ! Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay !

Tin đăng cùng chuyên mục