Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giúp bạn hiểu rõ hơn về lăn kim điều trị sẹo rỗ lâu năm an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V107467
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2017
Hết hạn
09/08/2018
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Trong thời gian gần đây, việc điều trị sẹo rỗ lâu năm an toàn bằng lăn kim đã trở nên rất phổ biến và ưa chuộng nhờ hiệu quả tái tạo da, làm liền sẹo rỗ theo cơ chế hoạt động giả tạo gây tổn thương nhằm kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể.

Giúp bạn hiểu rõ hơn về lăn kim điều trị sẹo rỗ

Về mặt cơ chế tác động, phương pháp lăn kim thực hiện việc tạo ra những tổn thương nhỏ bằng kim , nhằm kích thích cơ chế làm lành da tự nhiên của cơ thể. Ví dụ như trị sẹo té xe lâu năm, khi lăn kim các tế bào da sẽ thức tỉnh hoạt động, tạo ra collagen, elastin cũng như các chất nền tảng để tái tạo lớp da mới. Làn da của bạn là một làn da mới hoàn toàn, không còn lỗ chân lông to, không còn sẹo thâm và sẹo rỗ được làm đầy rõ rệt. Tuy nhiên, mức độ cải thiện sẹo rỗ nhiều hay ít, tùy thuộc vào tình trạng sẹo và số lần lăn kim.

trị sẹo rỗ lâu năm an toàn

Lăn kim tạo ra collagen, elastin  để tái tạo lớp da mới

Để loại bỏ sẹo tận gốc và triệt để, bạn cần áp dụng lăn kim theo liệu trình để da tái tạo mới liên tục tạo lớp collagen khỏe mạnh và bền vững, kết quả duy trì ổn định lâu dài. Tùy theo mức độ sẹo của từng khách hàng, mỗi quy trình lăn kim sẽ cách nhau khoảng 1-2 tuần và sau khoảng 5- 6 lần, làn da của bạn sẽ đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu ?

Để biết đến phương pháp này, chắc chắn bạn đã tìm hiểu rất nhiều. Điều đó có nghĩa, bạn sẽ thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi quảng cáo trị sẹo rỗ bằng lăn kim với những mức giá khác nhau, thậm chí có nơi trị sẹo rỗ bằng lăn kim với giá cực kỳ rẻ, chỉ vài trăm ngàn cho một lần điều trị.

Điều này cũng rất dễ hiểu vì giá của liệu trình điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim được quyết định bởi nhiều yếu tố. Chỉ vì ham lời, chạy theo lợi nhuận mà nhiều cơ sở bất chấp điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim với chất lượng kém để rồi gây nên nhiều hậu quả khôn lường.

trị sẹo rỗ lâu năm an toàn

Bạn cần chọn cơ sở trị sẹo rỗ bằng lăn kim uy tín để đạt kết quả cao nhất

Bạn phải hiểu rằng hiệu quả trị sẹo rỗ phụ thuộc vào 3 yếu tố: loại đầu kim sử dụng, tay nghề bác sĩ và phương pháp kết hợp.

- Nếu sử dụng đầu kim trôi nổi trên thị trường và không có nguồn gốc rõ ràng với đầu kim to, không đạt chất lượng không chỉ không có tác dụng trị sẹo mà còn gây tổn thương nặng hơn cho da, viêm nhiễm da và tạo nên nhiều vết sẹo rỗ hơn, nhất là với những người có cơ địa sẹo rỗ sẵn.

- Tay nghề bác sĩ cũng mà một yếu tố quyết định khó rõ đến hiệu quả trị sẹo rỗ bằng lăn kim. Chỉ những bác sĩ được đào tạo chuyên môn và kinh nghiệm thì mới có thể thực hiện trị sẹo rỗ bằng lăn kim đúng kỹ thuật, đều tau nhằm kích thích được cơ chế tự làm lành vết thương giả mà không làm tổn thương da.

- Phương pháp trị sẹo rỗ bằng lăn kim sẽ được nâng cao hiệu quả lên gấp nhiều lần khi biết kết hợp với các phương pháp bổ sung khác. Điều này, chỉ có những chuyên gia giàu kinh nghiệm mới làm được.

Chính vì thế mà chi phí điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim ở những địa chỉ uy tín. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, được khách hàng review tốt, và đạt 3 yếu tố trên để có kết quả trị sẹo rỗ tốt nhất nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục