Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Gửi xe máy bằng tàu hỏa được đóng gói như thế nào? Vận chuyển xe máy bắc nam có cần bọc kín lại hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V399589
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2020
Hết hạn
28/10/2021
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
alovanchuyen
Điện thoại
0898992869
Địa chỉ
Số 9 ngách 1395/92 đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tất nhiên dù có uy tính đến đâu thì dịch vụ gửi xe máy bằng tàu hỏa cũng sẽ làm cho các bạn lo lắng. Cụ thể chính là về vấn đề trầy xước xe máy. Bạn có thể bọc lại những những khu vực có thể cọ xát với các đồ vật khác gây xước. Ví dụ như gương xe, bạn hãy tháo ra để tiết kiệm diện tích cho các xe khác. Hơn nữa, đây cũng là vấn đề nhằm bảo đảm an toàn cho xe của bạn. Đặc biệt những quãng đường xa như gửi xe máy từ Hà Nội vào Sài Gòn. Sau khi nhận xe, nhân viên công ty vận tải hàng hóa sẽ bọc lại vỏ xe cho bạn chẳng hạn như đóng thùng gỗ, bọc giấy catton hoặc mút xốp, bọc nion khí cẩn thận để xe được an toàn và tránh được trầy xước, rung lắc trong quá trình vận chuyển.đem lại độ an toàn cao nhất cho xe của bạn. Bạn có thể kiểm tra kỹ lại để yên tâm hơn hoặc bạn có thể tự bọc trước khi gửi, dán xe mình trước bằng giấy báo hoặc bìa.

HƯỚNG DẪN BỌC XE MÁY BẰNG BÌA CATTON.
Đây là cách bọc đơn giản và thông dụng nhất cũng như đỡ tốn công sức và chi phí bọc nhưng vẫn đảm bảo được an toàn tối đa cho xế yêu của bạn. Nếu bạn quyết định vận chuyển xe máy bằng đường bộ hoặc đường sắt thì các bạn chỉ cần mua vài thùng carton về sau đó cắt từng lớp bìa và dùng băng kéo dán từng lớp vào xe là được. Cách dán xe máy chuẩn là các bạn hãy bắt đầu dán từ dán phần đầu xe máy, luồn ngang tấm bìa từ đầu vào thân xe, tiếp theo bạn dán phần đuôi xe, luôn từ ngoài vào trong giống như phần đầu. Đầu tiên, bạn đánh dấu phần đầu xe máy, luồn tấm bìa từ đầu đến thân xe, sau đó bạn dán phần đuôi xe luôn từ ngoài vào trong giống như phần đầu. Sau khi xong phần đầu xe các bạn hãy tiếp tục bọc hai phía đầu và đuôi xe rồi dán vào thân xe. Đặc biệt, bộ phận chính của xe rất rỗng nên dễ va đập khi vận chuyển. Đây là phần quan trọng vì vậy hãy lót thêm một lớp bìa khi bọc hai bên thân xe. Bạn hãy cắt 2 lớp bìa và bọc 2 bên của thân xe. Cuối cùng, bạn lấy bao quấn nốt phần còn lại của chiếc xe đó là kính chiếu hập và hộp số.Với cách bọc xe máy đơn giản không tốn nhiều công sức, chi phí các bạn đã có thể đảm bảo an toàn cho những chiếc xế yêu của mình trong suốt quá trình vận chuyển. Cách bọc xe máy này thường được áp dụng cho những xe có giá trị tầm trung như xe ga, xe số bình thường.
HƯỚNG DẪN BỌC XE MÁY BẰNG CHIẾC CHĂN CŨ KHÔNG CÒN DÙNG ĐẾN
Đây là cách bọc đơn giản nhất cũng như đỡ tốn công sức và tận dụng được đồ dung cũ không còn dung được nữa mà lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho xế yêu khi phải di chuyển tới một nơi xa. Sau khi đã lựa chọn phương pháp vận chuyển tối ưu nhất. Thật ra lựa chọn phương thức vận chuyển đường sắt vẫn là tối ưu nhất. Khi vận chuyển bằng đường sắt sẽ không bị để nghiêng hay để nằm hay tháo chân chống của xe xuống. Chỉ tháo duy nhất 2 chiếc gương xe cho vào cốp là xong.Cách dán xe máy chuẩn là các bạn hãy bắt đầu dán từ dán phần đầu xe máy, luồn ngang tấm bìa từ đầu vào thân xe, phần than xe sẽ dung nguyên 1 tấm chân quấn vòng quanh thân xe, dùng 2 mép đầu chăn đưa lên trước phần đầu xe dùng kim luồn dây buộc 2 mép chăn lại là kín phần đầu xe. Tiếp theo lại dùng kim để luồn phần gầm xe. Phần thân này rất quan trọng vì có phần gầm máy, cần buộc 2 phần mép sát lại để tạo điểm gờ với phần gầm máy tăng thêm độ êm cho gầm máy. Phần cuối còn lại ta dùng 2 mép cuối cùng để cuốn lại là xong. Chỉ 1 chiếc chăn cũ sẽ là lá chắn cho chiếc xế yêu khi vận chuyển xe máy từ Hà Nội đi Sài Gòn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục