Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

HLV Conte đã lên tiếng phàn nàn về khoa học VAR.

Thông tin mua bán
Mã tin
V132903
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
18/01/2018
Hết hạn
18/01/2019
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nanana
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
VAR (video assistant referee) một lần nữa lại nhận quan niệm ca cẩm của những người can hệ, lần này đến HLV Antonio Conte của Chelsea tại world cup 2018 .
 
Conte phàn nàn VAR khiến Chelsea mất penalty
 
Ở trận đá lại vòng 3 FA Cup giữa Chelsea và Norwich đêm qua, Chelseadù được giám định cao hơn nhưng tiếp diễn gặp vấn đề trước đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh. HLV Conte tung ra đội hình rất mạnh và có bàn mở tỷ số ở đầu hiệp hai của Michy Batshuayi. Nhưng ở phút 90+4, Chelsea đã phải trả giá khi Jamal Lewis mang về bàn gỡ 1-1 và buộc hai đội bước vào hiệp phụ.
 
Trong 30 phút của hai hiệp phụ, cuộc đấu hot lên có nhiều tình huống bít tất tay và các thẻ phạt dành cho các cầu thủ Chelsea. Bên cạnh đó, công nghệ VAR lại không được ứng dụng ở cuộc đấu này. Cụ thể, phút 92, Willian phải nhận thẻ vàng, khi trọng vốn đầu tư Graham Scott cho rằng cầu thủ người Brazil đã ăn vạ ở tình huống xâm nhập lịch đấu vòng loại world cup 2018 vòng cấm của Norwich.
 
Công nghệ VAR không được sử dụng ở tình huống Willian bị nhận định lỗi ăn vạ
kỹ thuật VAR không được tiêu dùng ở tình huống Willian bị Tìm hiểu lỗi ăn vạ
 
Chưa ngừng lại ở ngừng thi côngĐây, phút 118, Pedro bị đuổi khỏi sân sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 cũng vì lỗi ăn vạ. Cựu cầu thủ Barca đã phải nhận 1 thẻ vàng trước chậm tiến độ ở phút 62. Đến các phút cuối trận, tới lượt trung phong vào sân thay người là Alvaro Morata nhận hai thẻ vàng liên tiếp vì ăn vạ và phản ứng với trọng tài.
 
Rất may là trong thế thi đấu mang 9 người trên sân, Chelsea vẫn kịp giành chiến thắng trước Norwich trên chấm 11m. San sớt sau trận, HLV Conte đã lên tiếng phàn nàn về khoa học VAR.
 
"Nếu chúng ta đã đưa một hệ thống mới vào sử dụng thì tôi ko hài lòng sở hữu sai sót lớn. Trong trường hợp này, án phạt dành cho Willian là 1 sai lầm to, rất to. Không hề do lỗi của trọng tài trên sân, mà là của các người xem cuộc đấu qua VAR", HLV Conte san sẻ.
 
"Tình huống chậm tiến độ rất rõ ràng. Tôi đã xem lại và Đó phải là một quả phạt 11m. Nó quá rõ ràng. Nhưng trọng tài lại nhanh chóng phạt thẻ vàng Willian. Điều ngừng thi côngĐây sở hữu tức thị ông ta không một chút hiềm nghi khi ra quyết định. Muốn thế ông ta hẳn đã kiên cố 100% về Nhận định của mình.
 
Nhưng nói cả như thế, vẫn còn một người ngồi xem lịch thi đấu world cup 2018 trước màn hình và sở hữu trách nhiệm báo cho trọng vốn đầu tư rằng chậm triển khai là 1 quả phạt đền. Người chậm tiến độ mang nghĩa vụ báo rằng trọng tài đã phạm sai lầm, rút lại thẻ vàng và chỉ tay vào chấm 11m", chiến lược gia người Italia ca cẩm tiếp.
Tin đăng cùng chuyên mục