Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hệ Thống Quán Ăn Mộc Phở, Bún Bò, Cơm

Thông tin mua bán
Mã tin
V405215
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỆ THỐNG QUÁN ĂN MỘC
Điện thoại
Địa chỉ
512 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Tân Phú CN2: 1334 Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp CN3: 12 Ý Lan, P. Phú Thạnh, Tân Phú CN4: 50 Đường số 14, P. Tân Phong, Quận 7
Nội dung chi tiết

CN1: 512 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 06g00 - 22g00

CN2: 1334 Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 06g - 14g ~ 16g - 22g

CN3: 12 Ý Lan, P. Phú Thạnh, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 06g - 13g ~ 16g - 22g

CN4: 50 Đường số 14, P. Tân Phong, Quận 7

Thời gian hoạt động: 06g - 14g ~ 16g - 21g

Fanpage: MỘC - Phở & Bún Bò

Tel: 0848022022

Giao hàng tận nơi 24/24

Nhận nấu tại nhà từ 30 tô trở lên

Nếu bạn đang nung nấu ý định dạo chơi một vòng quanh Sài Gòn nhưng không biết chơi gì, ăn ở đâu thì bạn đã tìm đúng nơi rồi đấy! Ngon, bổ, rẻ, lại có dư vị đậm đà khó quên là những điều tiên quyết để các quán ăn ngon quận Tân Phú “lôi kéo” đồng thời giữ chân thực khách đến nơi đây. Cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET khám phá lần lượt nhé.

Nếu có dịp đi qua quận Tân Phú, có một địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ, đó là Hệ Thống Quán Ăn Mộc với 4 chi nhánh nằm ở các quận Gò Vấp, Tân Phú và quận 7. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm gần mình nhất để đến cho thuận tiện nhé.

Hệ Thống Quán Ăn Mộc - Đậm Hương Chuẩn Vị - với ước mong mang những món ăn truyền thống của Việt Nam cho mọi người và mọi lứa tuổi chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả vị khách khó tính nhất. Các món ăn của Hệ Thống Quán Ăn Mộc luôn được chăm chút từ hình thức bên ngoài lẫn hương vị bên trong, mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn chất lượng nhất.

A. BÚN BÒ HUẾ

Bún bò Huế là một trong những món ăn đặc trưng của thành phố Huế nhưng ngày nay bạn có thể thấy nó khắp các ngõ ngách ở Việt Nam. Tuy nhiên, cùng với sự lan tỏa của món ăn này thì cách nấu của nó cũng bị biến tấu đi ít nhiều.

Tô bún không quá to để ngại ngần bưng lên rồi húp. Miếng huyết tím. Miếng chả cua. Sợi bún to. Và nước lèo tuy không trong nhưng ngọt ngào đến... nghi ngờ. Bún bò ắt phải có bò, tái, gân... tuỳ khẩu vị. Còn có cả khoanh giò heo to tướng. Tất cả thơm mùi xả, mùi mắm ruốc với rau thơm, đúng là miếng ngon nhớ lâu.

B. PHỞ

Nhắc tới ẩm thực Việt Nam, hầu hết khách quốc tế có thể kể đến tên phở, một đặc sản bổ dưỡng, ngon miệng có thể ăn vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Phở có mặt ở khắp mọi nơi, từ những nhà hàng sang trọng hay những quán vỉa hè. Nhưng cho dù ở đâu đi chăng nữa thì phở có một phong vị riêng mà không lẫn vào đâu được.

Một bát phở ngon đúng điệu thì phải có sự kết hợp giữa nhiều yếu tố: nguyên liệu tươi ngon và hoa tay khéo léo của người nấu. Một bát phở chuẩn phải có bánh phở, nước dùng, thịt (gà, bò…) và các loại rau thơm cùng gia vị ăn kèm (hành, mùi, dấm, chanh, tỏi, ớt, hạt tiêu…).

Linh hồn của một bát phở ngon là nước dùng. Tùy mỗi loại phở là nước dùng được ninh từ những loại xương khác nhau và thời gian ninh khác nhau. Nhưng để một bát phở ngon đúng điệu thì cần phải có những nguyên liệu tươi ngon, thời gian nấu đúng chuẩn, cách nêm nếm hợp lý.

C. CƠM

Nếu như Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng với món phở thì Sài Gòn cũng chẳng hề kém cạnh với đặc sản cơm tấm trứ danh khắp Việt Nam. Không chỉ "đốn tim" các tín đồ ẩm thực trong nước, món ăn này còn gây thương nhớ cho biết bao du khách phương xa mỗi khi có dịp ghé thăm thành phố mang tên Bác.

Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon.

Hệ Thống Quán Ăn Mộc luôn chú trọng về mặt nguyên liệu. Những nguyên liệu chế biến luôn được làm mới mỗi ngày để đảm bảo sự tươi ngon cho món ăn của mình.

Bên cạnh đó, với không gian rộng rãi thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn tuyệt vời nhất. Một điều nữa khiến thực khách yêu thích Hệ Thống Quán Ăn Mộc đó là mức giá phải chăng cho những món ăn chất lượng kia.

Một ngày không biết ăn gì, hãy thử ghé đến Hệ Thống Quán Ăn Mộc nhé. Đến một lần rồi sẽ phải quay lại thêm nhiều lần nữa đấy.

HỆ THỐNG QUÁN ĂN MỘC

CN1: 512 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Tân Phú

CN2: 1334 Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp

CN3: 12 Ý Lan, P. Phú Thạnh, Tân Phú

CN4: 50 Đường số 14, P. Tân Phong, Quận 7

Fanpage: MỘC - Phở & Bún Bò

Tel: 0848022022

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục